microphone RODE CLASSIC 2

Micro thu âm Classic II là một ống mic 9 mẫu gồm có một nang lớn hoành 25mm cho ăn một triode đôi cổ điển ( cổ phiếu cũ mới ) van GE JAN - 6072 và tùy chỉnh Jensen đầu ra biến áp.
Các viên nang là một thiết kế mới , được giới thiệu trong Classic II . Nó là một 25mm đo cạnh thiết kế - chấm dứt đường kính. ( Có lẽ, cơ hoành thước 25mm , và các biện pháp nang 32-34mm . )
Rode Classic II caseMachined từ đồng thau rắn , cơ thể là tay đánh bóng , hạt thủy tinh , thổi và tráng trong niken satin . Cũng bao gồm là một cáp 30 ' đồng oxy đôi che chắn với phích cắm nặng và ổ điện, cung cấp điện , một cú sốc treo gắn kết, đứng núi , adapter thread và trường hợp chuyến bay nhôm mạnh mẽ .

Để kỷ niệm '15 năm Rode cổ điển âm thanh 'có phiên bản Ban hành ống Classic II của nhà sưu tập này của microphone, độc quyền giới hạn chỉ có 500 phiên bản trên toàn thế giới.
The Classic và Classic II micro la một lao động của tình yêu cho Rode. Mỗi phần tử, có thể là các viên nang, máy biến áp, van, cơ thể hoặc is cáp micro chất lượng tốt nhất available.At trái tim của cả hai van triode song sinh là 6072, như được tìm thấy trong hầu hết các đầu dò được sùng kính nhất trong lịch sử. Đặc điểm âm thanh tuyệt vời của nó đã làm cho nó vô cùng sau khi tìm, và với sản xuất ngừng hơn 30 năm trước đây để bảo đảm một is Rode sản lượng may mắn của "cổ phiếu cũ mới" sẽ được sử dụng trong các cổ điển độc quyền.
Các biến áp, thiết kế tùy chỉnh bởi Jensen để hoàn toàn phù hợp với 6072, cặp với van cưng chữ ký cổ điển Ấm áp. Cả hai viên nang Classic và Classic II là tay lắp ráp đầu dò gradient áp kép, phún xạ với vàng nguyên chất.
Các thiết kế trung tâm điện cực được tìm thấy trong cổ điển đã được sửa đổi để in cạnh chấm dứt it kế, ở một mức độ tiếng ồn quả thấp hơn một chút.
The Classic II có chín mẫu cực, ngoài đi qua để biến các bộ lọc thông cao và PAD.
Cơ thể microphone được gia công từ đồng thau rắn và đánh bóng bằng tay là trước khi sơn phủ với vết niken. Đây là lần đầu tiên các Rode Classic được hoàn thành trong một màu đen mờ bóng, với '15 Years logo cổ điển âm thanh 'khắc lên cơ thể đồng Tự hào của micro.

Các trường hợp microphone và are biến áp điện hoàn thành trong màu đen, với logo kỷ niệm và nhãn. Một thứ hai 6072 đôi triode ống (NOS) được cung cấp trong một xi lanh chứa nhôm khắc để đảm bảo đó âm thanh cổ điển của micro này would trước cho nhiều năm để come.Also bao gồm là một da bị ràng buộc nổi cuốn sách bàn cà phê thu của, tài liệu lịch sử của hạm Rode của ấn bản kỷ niệm microphone.This của Classic II nhận được bảo hành trọn đời để đảm bảo một vd độc quyền nhận micro chăm sóc và chú ý của nó xứng đáng.
Sau khi đăng ký trực tuyến của micro, chủ sở hữu sẻ nhận được một thẻ bảo hành titan cá nhân gồm Classic II là Rode name.The may thiết kế và thực hiện tại Úc, và bao phủ bởi ngành công nghiệp Micro thu am Rode 'hàng đầu năm bảo hành 10.
Previous
Next Post »