Soundcard thu âm R8 8

Soundcard thu âm R8 8-Track Digital Recorder / Interface / Controller / Sampler từ Zoom là một giải pháp sản xuất âm nhạc siêu di động, lý tưởng cho các nhạc sĩ trên đường đi. R8 gói tính linh hoạt của R24 lớn hơn trong một thiết kế nhỏ gọn tươi. Không chỉ là R8 một máy ghi âm 8 ca khúc mà ghi vào thẻ nhớ flash SD, nó cũng là một giao diện USB âm thanh, một bộ điều khiển, và một mẫu pad!
R8 có 2 ca khúc đồng thời ghi âm và phát lại 8-track. Nó có thể ghi file WAV vào tỷ lệ mẫu 44.1 / 48kHz và tốc độ bit 16/24-bit. Các tập tin bị bắt giữ vào thẻ nhớ SD với dung lượng lên đến 32GB cho việc ghi âm dài. Có được xây dựng trong micro stereo ngưng cho việc ghi âm mà không cần thêm thiết bị. Ngoài ra còn có XLR / đầu vào kết hợp TRS để kết nối micro bên ngoài và các công cụ. Có 48V phantom điện thông qua 2 bài hát để hỗ trợ mics ngưng. Bạn có thể lựa chọn từ hơn 140 hiệu ứng DSP để thêm vào các bản ghi âm của bạn, bao gồm cả mô hình guitar amp và các hiệu ứng làm chủ.

R8 có một kết nối USB, cho phép bạn sử dụng nó như là một giao diện âm thanh độ nét cao với máy tính của bạn. Nó hỗ trợ tốc độ lên tới 24-bit / 96kHz và có 2 x 2 in / out qua kết nối USB. phần mềm Steinberg Cubase LE DAW được bao gồm để bạn có thể ghi âm, trộn, và chỉnh sửa trên máy tính của bạn ngay lập tức. điều khiển của R8 cung cấp đầy đủ trộn và vận chuyển các tùy chọn cho Cubase, Logic, Sonar, và các tùy chọn phần mềm DAW phổ biến khác. Các bề mặt điều khiển sử dụng thi đua Mackie Control tương thích rộng.
Các tính năng khác của R8 bao gồm một mẫu pad với 8 tiếng nói, cũng như một vòng lặp dựa trên sequencer âm thanh để tạo ra âm nhạc. Một 2GB thẻ nhớ SD với dung lượng 500MB của vòng lặp trống được nạp sẵn từ Big Fish Audio được bao gồm để bạn có thể bắt đầu tạo ra những sáng tạo trống độc đáo của riêng bạn ngay lập tức. Soundcard thu am R8 có thể hoạt động trên 4 pin AA tiêu chuẩn, xe buýt điện USB, hoặc các bộ chuyển đổi AC bao gồm cho tính linh hoạt tuyệt vời.

Previous
Next Post »