microphone SAMSON C01 USB


Micro thu âm Samson là một chi phí hiệu quả ghi âm micro USB C01UCW cho hoạt động plug-and-play với các máy tính Windows và Mac dựa. Các C01UCW Sử dụng một yếu tố ngưng cho nguyên sơ, chất lượng âm thanh chi tiết. Các cổng USB cung cấp âm thanh cho máy tính mà không có phần cứng bổ sung trực và sức mạnh được cung cấp từ các máy tính cổng USB.
Các phần mềm Windows cung cấp thêm tính năng SoftPre Applet may bao gồm hoạt động kiểm soát từ xa qua khối lượng, cao vượt qua bộ lọc và chuyển giai đoạn. mô hình cực hypercardioid của nó làm giảm đáng kể ngoài trục tín hiệu ở phần (gián tiếp) của viên nang, Giảm tiếng ồn xung quanh và tăng cao Cung cấp tất cả trước khi thức ăn trở lại. Các C01UCW là một giải pháp máy tính để bàn lý tưởng cho các nhà sản xuất, nhạc sĩ và podcast của chúng tôi.

Kết nối USB
Các cổng USB cung cấp âm thanh cho máy tính mà không có phần cứng bổ sung trực và sức mạnh được cung cấp từ các máy tính cổng USB.
Hypercardioid mẫu Pickup
Micro thu am C01 có mẫu xe bán tải hypercardioid, giúp giảm tiếng ồn và tín hiệu ở phần ngoài trục của viên nang. Điều này dẫn đến đón tối thiểu của tín hiệu gián tiếp và tăng cao hơn là trước khi thức ăn trở lại.
Phần mềm Applet Samson SoftPre
Các phần mềm Windows cung cấp thêm tính năng SoftPre Applet may bao gồm hoạt động kiểm soát từ xa qua khối lượng, cao vượt qua bộ lọc và chuyển giai đoạn.

Previous
Next Post »