microphone AKG C414 XLS

Các cổ điển micro thu âm C414 XLS Multi-Pattern lớn Diaphragm Condenser Microphone từ AKG là một yếu trong ngành công nghiệp âm thanh. Được trang bị với chín mẫu cực lựa chọn, ba cấp độ suy giảm và ba bộ lọc âm bass cắt chuyển đổi, các XLS C414 vẫn là một trong các micro condenser linh hoạt nhất để ghi lại giọng hát, trống, và âm thanh & dụng cụ khuếch đại trong studio hay trên sân khấu.
micro này được thiết kế gần sát với các nhân vật âm của vintage C414 B-ULS. 1 "kép hoành dò ​​cạnh chấm dứt kết hợp với các mạch điện tử tiếng ồn thấp cung cấp một phạm vi hoạt động rộng của 134 dB và có thể xử lý SPL lên đến 158 dB, cho âm thanh chi tiết và tự nhiên.
Tính năng bao gồm một đèn LED cao điểm giữ để cảnh báo bạn nếu đỉnh quá tải xảy ra, và một chế độ Khóa để các thiết lập microphone không thể thay đổi vô ý. Việc đình chỉ nang đàn hồi giảm thiểu cấu trúc truyền tiếng ồn từ gầm rung. Các cơ thể bằng kim loại chắc chắn, đảm bảo loại bỏ hiệu quả của RF can thiệp và làm cho micro này cũng phù hợp để chịu được sự khắc nghiệt của phòng thu và xử lý sân khấu.
Từ các cơ sở phát sóng hàng đầu trên toàn thế giới để các hãng ghi âm và các giai đoạn thực hiện đã tổ chức các nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu của tất cả các thể loại trong hơn 60 năm qua, AKG C414 đa mẫu condenser microphone cần chút giới thiệu. Có vài micro được chấp nhận rộng rãi như là một phần thực tế của locker mic bất kỳ kỹ sư chuyên nghiệp của như micro nổi tiếng này . Bây giờ , bạn có thể sở hữu một cặp C414 XLSs tại một mức giá phải chăng với micro thu am C414 XLS / ST bó .

Previous
Next Post »