microphone MXL 990

TỔNG QUAN
Ghi trực tiếp vào máy tính của bạn ; không có máy trộn hoặc preamp yêu cầu.

micro thu âm MXL 990 USB hỗ trợ microphone mở ra một kỷ nguyên mới của ghi âm chất lượng cao trực tiếp đến máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn . Không có máy trộn, tiền khuyếch đại , hoặc thiết bị phòng thu đặc biệt cần thiết . Chỉ cần cắm mic MXL 990 vào máy tính của bạn , thiết lập sở thích của bạn , và tận hưởng các bản ghi âm chất lượng chuyên nghiệp ngay lập tức . Các MXL 990 USB đã thay đổi cách ghi âm phòng thu dự án đang được tạo ra . USB là một micro condenser 990 sử dụng một 6 micron , 20mm vàng - lắp bắp cơ hoành , và có một FET preamp chất lượng cao . Các MXL 990 USB dùng mic Nhung tăng cường chuyển đổi kỹ thuật số và máy Mac và KỸ THUẬT PC tương thích.

Bao gồm cáp USB , chân đứng, trường hợp , và đứng adapter.

Các MXL 990 là một nhỏ hoành, cố định-cardioid, transformerless FET ngưng với một cơ hoành 17mm vàng bên ngoài thiên (trong một viên nang 22mm đường kính).
MXL 990 PCB và Capsule với đồng baffle ringThe mạch là phiên bản của mạch Schoeps transformerless nổi tiếng, trong đó sử dụng một đầu vào FET và một cặp transistor lưỡng cực để sản xuất một sản lượng cân bằng mà không có một biến áp MXL của. Các mạch tương tự có thể được tìm thấy trong nhiều mics MXL khác, chẳng hạn như năm 2006, V63M, V57, và 603S / 604.
Các viên nang nhỏ hoành là giống như được tìm thấy trong hầu hết các mics nhỏ hoành MXL, trong đó có 603S / 604 và MCA SP-1. Trong 990 (và SP-1), các viên nang được gắn trong một chiếc nhẫn vách ngăn bằng đồng có ảnh hưởng đến đáp ứng tần số của viên nang và mô hình cực.
Là một phần của MXL của "900 Series," mic này được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Guitar và các phòng ban bán hàng trực tuyến của nó.
SoundOnSound, 2005
Là một mic hát, các MXL 990 tạo ra một âm thanh một cách chủ quan và trung lập khá cân bằng với chỉ một chút cao cấp những lời sáo rỗng mà có thể giúp đỡ các ca sĩ, người có khó khăn trong việc định nghĩa mà họ cần.
990Beginning trong Q1-2013, MXL chuyển bảng 990 mạch để một thiết kế bề mặt gắn kết, làm cho mic một ứng cử viên nghèo để nâng cấp mạch DIY, trừ khi toàn bộ bảng mạch được thay thế bằng MXL 990 bộ PCB nâng cấp này.
Bức ảnh bên phải cho thấy các bảng mạch bề mặt lắp đặt 990.

Chủ sở hữu của các bo mạch cũ thông qua các lỗ được khuyến khích để điều tra nhiều lựa chọn sửa đổi cho micro này; thấy danh sách bên.
Micro thu am là một nền tảng tuyệt vời cho một swap viên nang; thay thế các cổ nang nhỏ hoành với bất kỳ của một loạt các lựa chọn lớn hoành audibly sẽ revoice micro, và hạ tầng tiếng ồn của nó.
Capsule hướng dẫn hệ thống dây điện cho các modder: dây đen gắn liền với các vách ngăn bằng đồng được kết nối với cơ hoành viên nang. Dây đỏ gắn vào thiết bị đầu cuối trung tâm phía sau viên nang là kết nối với backplate.

Previous
Next Post »