đánh giá chung về BLUEBIRD


HIỆN ĐẠI , CRYSTAL - CLEAR SOUND CHO MỌI STUDIO GHI

TOP- BAY SOUND , THI LINH HOẠT

Khi bạn ghép nối âm thanh nguyên sơ với hiệu suất rất linh hoạt , bạn sẽ có được Bluebird - Class Một micro thu âm condenser lớn cơ hoành để ghi lại bất kỳ nguồn âm thanh . Bluebird có nang tay chỉnh độc quyền , thiết kế transformerless và mạch rời rạc để cung cấp mức cao rực rỡ , loa trung punchy và thấp giàu mà làm cho mọi chi tiết của âm thanh của bạn đến với cuộc sống .

Chụp giọng hát nổi bật trong hỗn hợp , thể hiện những giai điệu thực sự của guitar , piano và bộ gõ , và tăng sự ấm áp của nhạc cụ dây và đồng thau - tất cả với microphone Bluebird .
Một TAY BLUEBIRD TRÊN LÀ WORTH HAI ...

Bạn muốn thêm chiều sâu, phức tạp và không khí để bản nhạc của bạn ? Ghi vào âm thanh stereo với hai mics Bluebird cung cấp tất cả và nhiều hơn nữa. Thử nghiệm với " XY " và " Decca Tree " mic vị trí khi ghi âm piano, guitar acoustic , trống và bộ gõ , hoặc thậm chí khuếch đại yêu thích của bạn . Với chất lượng âm thanh nguyên sơ Bluebird và rõ ràng, bạn có thể chụp các chi tiết phong phú của các nhạc cụ .
DI SẢN XANH TRUE

nghệ sĩ và hãng phim hàng đầu thế giới sử dụng micro xanh để tạo ra phong cách chữ ký của họ . Mỗi mic trong dòng sản phẩm của chúng tôi có tính năng cá tính độc đáo , đặc trưng âm thanh riêng biệt và tính năng chuyên biệt để bạn có thể nắm bắt âm thanh mang tính biểu tượng của riêng bạn . micro thu am Bluebird mang di sản này giống nhau cho cảm hứng và thiết kế và hiệu năng âm nhạc của bạn

Previous
Next Post »