microphone CK -6

Được sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu tốt nhất cho ra một cảm giác rất chắc chắn, toàn vẹn cấu trúc tuyệt vời và độ tin cậy gồ ghề. Các linh hoạt micro thu âm CK -6 mic có thể tạo ra kết quả chuyên nghiệp với một nhân vật âm thanh sạch .

Các bao gồm Tuỳ chỉnh Retro Shockmount là tuyệt vời trong việc cho phép một vị chính xác của mic trong khi ức chế sự chuyển rung động không mong muốn lên vào mic. cô lập này cho phép các kết quả chuyên nghiệp cao .

CK - 6 có riêng -10 dB pad & 80 Hz LF lăn khỏi tắc .... Các 10dB suy giảm switch có thể được tham gia khi miking nguồn SPL rất cao để tránh quá tải của các thiết bị điện tử . Các 80Hz -pass cao chuyển đổi bộ lọc có thể được tham gia để giảm ầm ầm và để giữ cho tần số thấp không mong muốn từ " lẫn lộn " các ca khúc .

Cardioid Condenser Microphone
CK-6 là một không tốn kém lớn hoành FET condenser microphone. Nó có một cố định-cardioid, viên nang 32mm (27mm hoạt động hoành đường kính).
Nó đã nâng cấp bao bì từ nhiều micro tương đương trên thị trường, nhưng viên nang và mạch của nó được các tiêu chuẩn tìm thấy trên mics giá từ $ 50 đến $ 300, từ một loạt các nhà sản xuất - đáng chú ý là CAD GXL2200 và GXL2400, trong đó sử dụng các mạch giống hệt nhau và viên nang, mặc dù họ thiếu hai công tắc bên ngoài được tìm thấy trên các CK6.
Các viên nang CK6 là một tiêu chuẩn loại 32mm K67, chỉ với cơ hoành kim phía trước (như là phổ biến trên micro cardioid).
Thiết bị chuyển mạch trên cơ thể mic cung cấp một pad 10dB và một bộ lọc thông cao (một 6dB / octave roll-off dưới 80Hz).
Dải tần số đã nêu là 35 - 20.000 Hz, nhưng cốt truyện tần số bao gồm hiển thị điểm -3dB khoảng 45Hz.
Micro thu am CK-6 CircuitThe mạch đầu ra là transformerless. Nó là một bản sao của Trung Quốc phổ biến của các thiết kế transformerless Schoeps

Previous
Next Post »