microphone Perception P820


LỚN TRÊN SPIRIT , LARGER HƠN SỐNG
để làm nổi bật giọng hát dẫn , dụng cụ bằng đồng thau , guitar điện và trống
Micro thu âm Perception P820 ống hiệu suất cao ống multipattern microphone là một công cụ tuyệt vời để làm nổi bật giọng hát dẫn , dụng cụ bằng đồng thau , guitar điện và trống. Với viên nang hoành một inch kép của nó và các mạch ECC83 dual - triode tiên tiến , các ống Perception P820 mang lại âm thanh ống thực và tăng thanh trong các lớp học của micro ống giá cả phải chăng .

Bộ điều khiển từ xa cho phép lựa chọn chín mẫu xe bán tải khác nhau từ mọi hướng để cardioid để con số tám . Nó cũng cung cấp các điều khiển cho các bộ lọc âm bass cắt chuyển đổi và pad suy giảm . Các ống Perception P820 được hoàn chỉnh với một con nhện loại sốc gắn và một trường hợp kim loại mang .

Một số trong những tên tuổi lớn các nhà sản xuất mic đã thực hiện các quyết định có một số sản phẩm giá cả phải chăng hơn của họ được xây dựng một phần hoặc hoàn toàn trong vùng Viễn Đông, và đó là AKG ​​tuyến đường đã chụp với họ Perception 820 Tube, một microphone van đa mẫu .

Việc thiết kế và xây dựng không phải là những gì bạn mong đợi từ một run-of -nhà máy- mic Trung Quốc xây dựng , mặc dù: thân xe là đẹp gia công ; và các nguồn cung cấp điện bên ngoài là một công việc thời trang với một bảng điều khiển phía trước chải nhôm , chứ không phải là , gạch thép thực dụng phổ biến hơn đi kèm với nhiều mics Trung Quốc . Trong sự kết hợp với chuyên môn thiết kế AKG và nghiêm ngặt kiểm soát chất lượng , tôi có thể thấy không có lý do tại sao micro thu am này nên khác nhau trong bất kỳ cách đáng kể từ một trong xây dựng ở Vienna - khác hơn là bởi vì rất phải chăng hơn !

Previous
Next Post »