microphone AT3035 part 3

Miễn là bạn phải quan tâm đến môi trường của bạn ghi âm , sắp xếp micro thu âm, và kỹ thuật thu âm của tài năng , sau đó mic này sẽ không làm bạn sai . Cùng với ít nhất một tiền mic khá, và một số phần mềm hay phần cứng xử lý tín hiệu tốt, bạn có thể nhận được một âm thanh đầy đủ thực sự tuyệt vời ra của mic này với effort.I tương đối ít sử dụng nó với giọng hát ( đã có nó trong gần một năm nay ) và tôi chưa bao giờ hài lòng với bất kỳ recordings.It chỉ đi kèm với một bộ chuyển mạch roll-off và pad ( dự kiến ​​nguyên nhân của nó là phạm vi giá ) nhưng gắn kết sốc là khá mạnh mẽ . Nó giữ mic khá ấm cúng và tôi đã không bao giờ lo sợ nó sẽ trượt ra . Tôi đã cho các phần tính năng 2.5 cho các tính năng trung bình , nhưng cú sốc gắn kết bướu đó để 3.5. Tôi đưa cho nó 5 về chất lượng, vì đó là tốt nhất trong lớp của nó để nói chuyện, và 5 cho giá trị , bởi vì ... Vâng, đó là giá thấp!

ngay giá cả, tôi nghĩ rằng đây là một micro tuyệt vời . Nó rất đa năng . Tôi mua nó để sử dụng chủ yếu cho giọng hát, nhưng tôi đã tìm thấy rằng nó hoạt động tuyệt vời để mic tủ đàn guitar là tốt. Các pad 10dB là đặc biệt hữu ích trong lĩnh vực này . Một số các đánh giá nói rằng nó không tốt cho ghi âm guitar acoustic . Tôi nghĩ rằng điều đó phụ thuộc rất nhiều vào vị trí mic . Tôi tìm thấy nó hoạt động tuyệt vời khi bạn stereo mic các âm thanh. Tôi đã có kết quả khá tốt khi tôi ghi lại một âm thanh bằng cách sử dụng micro thu am AT3035 và một SM57 . Nó hoạt động khá tốt như một trên là tốt. Tất nhiên mic này sẽ không âm thanh cũng như một số các mics mà chi phí $ 1000 + , nhưng tôi nghĩ rằng trong khoảng $ 200-500 , nó vượt trội hơn hẳn đó là đối thủ cạnh tranh .
Previous
Next Post »