Tai Nghe Kiểm Âm ATH-M20x

Tai Nghe Kiểm Âm ATH-M20x Tai nghe từ Audio Technica được thiết kế cho cả hai trình điều khiển 40mm Neodymium theo dõi và các ứng dụng trộn và tính năng với cuộn dây âm dây nhôm đồng clad chỉnh để tái tạo tần số thấp chi tiết. Các tai nghe có một circumaural, thiết kế xung quanh-the-tai mà cung cấp cách ly âm thanh. 3-mét cáp dài của họ có một lối ra duy nhất bên để giúp giảm rối trong khi làm việc. Một 1/4 "adapter được bao gồm.
ATH-M20x tai nghe màn hình chuyên nghiệp là một lời giới thiệu tuyệt vời để giới phê bình đánh giá cao dòng M-Series. Thiết kế hiện đại và chất lượng cao vật liệu kết hợp để cung cấp một trải nghiệm nghe nhạc thoải mái, với âm thanh mạnh mẽ và cô lập hiệu quả. Một sự lựa chọn tuyệt vời để theo dõi và trộn.

Thêm về các M-Series Headphones
Phê bình đánh giá M-Series màn hình chuyên nghiệp tai nghe cung cấp âm thanh chính xác và thoải mái vượt trội, hoàn hảo cho buổi dài trong studio và trên đường đi. đệm tai đường viền niêm phong chặt chẽ cho cô lập âm thanh tuyệt vời, với chảy máu tối thiểu. Và các tài liệu chuyên nghiệp cấp là bền, nhưng vẫn thoải mái. Tìm hiểu lý do tại sao người nhận xét trực tuyến, các kỹ sư âm thanh hàng đầu, và những người theo giáo phái đồng ý, tai nghe kiểm am M-Series là một sự kết hợp chưa từng có của âm thanh và xây dựng chất lượng cao có được công việc làm. Giờ này qua giờ khác, sau năm năm.
Previous
Next Post »