soundcard thu âm Zoom UAC-2


CAO GIẢI, LOW-LATENCY, ULTRA-Portability
THE UAC-2 ZOOM
SuperSpeed ​​USB 3.0 Audio Converter cho Mac và PC
Đi tầm cao mới âm thanh của bạn với tốc độ cao, độ phân giải cao, độ trễ thấp, và siêu di động USB 3.0 SuperSpeed ​​UAC-2 Audio Converter.

Các bus-powered UAC-2 cho biết thêm hai kênh 24-bit audio / 192 kHz đến bất kỳ độ phân giải cao soundcard thu âm USB 2.0 hoặc 3.0 được trang bị tính Windows hoặc Mac để mức iPad thậm chí của bạn. * USB công nghệ 3.0 SuperSpeed ​​Sử dụng Nó cho độ trễ thấp và bao gồm các tính năng tiên tiến 4x upsampling như, Loopback, và MIDI I / O. Cắm bất kỳ microphone, thiết bị dòng cấp, hoặc các công cụ và sử dụng UAC-2 để phát lại trên sân khấu, ghi vào một DAW hay hưởng thụ âm thanh độ phân giải cao trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Bạn có thể sử dụng nó cho nhanh are độ trễ thấp webcasting, podcasting, chơi game, live streaming và các ứng dụng khác.

* Tùy chọn bộ nguồn và Apple Camera Connection Kit hoặc Lightning USB Camera adapter cần

biểu diễn trực tiếp
Bây giờ bạn có thể tận dụng tốt nhất ở mỗi máy tính xách tay gig of. UAC-2 là một, bus-powered (không có kết nối AC bắt buộc) xách tay, và được xây dựng chắc chắn cho đường, cộng với chuyển đổi và hỗ trợ tiên tiến ITS cho SuperSpeed ​​USB 3.0 đảm bảo âm nhạc âm thanh cao cấp sẽ đưa bạn bất cứ nơi nào language.

Webcasting, podcasting, chơi game, và phát trực tiếp
Phát sáng tạo của, Nâng cao kinh nghiệm chơi game của bạn, và chia sẻ hiệu suất của bạn với thế giới. chức năng Loopback soundcard thu am UAC-2 kết hợp các đầu vào từ micro kết nối, dụng cụ và các thiết bị dòng cấp cùng với nhạc nền hay âm thanh khác được phát trở lại bởi máy tính của bạn và sau đó ngay lập tức các tuyến đường một sự pha trộn tùy chỉnh của các tín hiệu đến các phần mềm trực tuyến yêu thích của bạn.

Previous
Next Post »