Dòng loa kiểm âm MSP5 STUDIO part 2

Với một kích thước nhỏ gọn và hiệu suất tuyệt vời, bảo vệ từ tính tuyệt đối cho cho phép loa kiểm âm MSP5 STUDIO có thể đặt ở hầu như tất cả các loại thiết bị âm thanh, video, và máy tính mà không làm giảm giá trị âm thanh hay gây ra các hiệu ứng xấu cho các thiết bị xung quanh.
Kết nối Chuyên nghiệp
Loa Kiểm Âm MSP5 STUDIO có đầu vào loại XLR cân bằng tương tích trực tiếp với thiết bị chuyên nghiệp. Các đường cân bằng sẽ lý tưởng nếu loa được đặt ở cuối đường dây cáp dài nếu không được cân bằng có thể tích ứng với tiếng ù và tiếng ồn phát sinh. MSP5 STUDIO cũng có đầu nối giắc phon 1/4'' không cân bằng.

Công tắc Trim Giúp Khớp âm Trong Phòng Dễ dàng
Loa Kiểm Âm MSP5 STUDIO được trang bị với bốn công tắc trim vị trí thấp và ba công tắc trim vị trí cao cho phép phản hồi của hệ thống được tối ưu hóa cho nhiều loại môi trường âm học.
Bộ kiểm âm studio trường gần khuếch đại kép hồi đáp tiếng trầm 2 chiềuLoa trầm hình nón 5" và loa cao tần dạng vòm titan 1" mang lại sự đáp tuyến tần số 50Hz- 40kHzCông suất khuếch đại kép động 67 watts (LF 40W + HF 27W) .Đầu vào cân bằng XLR và đầu vào không cân bằng 1/4".Điều khiển cấp độ 31 vị trí tạo thuận lợi cho việc phù hợp cấp độ hế thống chính xácKiểm soát TRIM (cao/thấp)Chắn từ toàn bộ

"STUDIO" màn loạt của Yamaha đã được thiết kế với sự giám sát nghiêm trọng trong tâm trí. Nhấn mạnh vào tham khảo chất lượng chính xác sinh sản cho phép bạn nghe các chi tiết âm, chứ không phải là tâng bốc âm thanh. Họ mang về trong truyền thống của loa monitor NS10M STUDIO đáng kính, mà là màn hình loa gần trường dứt khoát trong đại đa số các hãng phim chuyên nghiệp trên toàn thế giới trong nhiều năm kể từ những năm 80 trở đi. Nhưng công nghệ đã phát triển đáng kể ngay trong suốt chuỗi âm thanh và loa phải theo. Loa kiem am này có khả năng cung cấp chất lượng phù hợp và hiệu quả mà bạn có thể dựa vào trong môi trường sản xuất hiện đại, có thể xử lý bất kỳ sự kết hợp của các nguồn kỹ thuật số và analog cũng như các định dạng âm thanh stereo và surround.
Previous
Next Post »