Tham Khảo Samson CH700


tai nghe kiểm âm CH700 là lý tưởng cho bất kỳ ứng dụng nghe và màn hình, nơi tái tạo âm thanh quan trọng là cần thiết. Các thiết kế kín tai cung cấp cách ly tối đa giảm chảy máu không cần thiết mà có thể được chọn vào micro sống. Các CH700 sử dụng trình điều khiển 40mm đặc biệt với màng Mylar mỏng cực và nam châm neodymium-đầu ra cao. Kết quả là một phản ứng phạm vi và tuyến tính tần số động rộng từ 20Hz đến 22kHz cho sinh sản đặc biệt và một âm thanh cân bằng làm cho họ một sự lựa chọn hoàn hảo để theo dõi âm thanh kỹ thuật số. Các tai nghe lớn hơn nữa mở rộng đáp ứng tần số thấp và headband điều chỉnh và thiết kế nhẹ cung cấp sự thoải mái và dễ dàng nghe thông qua các phiên họp dài nhất.

Các Samson CH700 tai nghe âm thanh nổi năng động được trang bị đóng lại, thiết kế circumaural cho cô lập tối đa, một đầy đủ điều chỉnh đệm headband và earcup bộ, và trung tính, sinh sản tần số mở rộng và phạm vi hoạt động.
tai nghe kiểm âm CH700 là tai nghe chuyên nghiệp cấp, nhưng rất tốn kém, và khuyến cáo như là một giá trị tốt cho phòng thu và các ứng dụng trộn.
Circumaural đóng lại tai nghe âm thanh nổi cho cách ly giám sát phòng thu tối đa
40mm trình điều khiển lớn với màng Mylar nhạy cảm, siêu mỏng và nam châm Neodymium cho tần số sinh sản tối ưu và phạm vi hoạt động rộng
Độ nhạy cao, sản lượng cao
headband điều chỉnh đệm và đệm tai
Previous
Next Post »