microphone AKG C2000B


BƯỚC ĐẦU VÀO THẾ GIỚI STUDIO
để ghi âm của giọng hát , đồng và bộ gõ
Micro thu âm C2000 là một nhỏ - hoành condenser microphone với giọng hát , đồng và bộ gõ trong studio. Được thiết kế với đầu vào AKG Giám định và khách hàng có giá trị từ khắp nơi trên thế giới , bản chất của các C2000 chứa sáu thập kỷ của kỹ thuật micro.

Nhờ có thiết kế vỏ bằng sáng chế , các C2000 gây ấn tượng với một phản ứng thoáng qua tốt và một kết thúc thấp mịn . Hơn nữa , thiết bị điện tử - tiếng ồn thấp không có sự biến dạng thấp và mức cao Đảm bảo phạm vi năng động . A phải - có cho mọi phòng thu của dự án.

Mic Thu Âm AKG C2000B tìm kiếm một giá cả phải chăng, chất lượng Mic cho các Studio?
Nó không phải là thường xuyên mà một Micro Thu Âm AKG C 2000 B đến xung quanh. Được thiết kế để xử lý một loạt các nhiệm vụ ghi âm, C 2000 B có phản ứng gần như cai trị-flat cho một, âm thanh tinh thể rõ ràng "lên phía trước". Cơ hoành và bass rolloff nhỏ làm cho nó lý tưởng để đóng lên miking. Trên hết ra với một gồ ghề "được xây dựng để cuối cùng" thiết kế, và C 2000 B là micro ghi âm hoàn hảo cho phòng thu dự án của bạn!
AKG C 2000 B Condenser
Mẫu cardioid với độ chính xác nang xây dựng
Pad Switchable cho công suất SPL thêm
Bass cắt điều khiển bộ lọc và hiệu ứng lân cận rumble
Die-cast bảo vệ cơ thể chống lại sự can thiệp
Shockmount nội bộ làm giảm tiếng ồn xử lý
Bao gồm H85 shockmount
Mẫu cardioid với độ chính xác nang xây dựng
Các micro thu am 2000 B đầu dò viên nang đã được thiết kế âm học với một mô hình cực cardioid để làm cho micro phù hợp để sử dụng cả trong phòng thu và trên sân khấu. Các màng ngăn được làm bằng một lá nhựa đó là vàng-phún xạ ở một bên để tránh quần short địa phương để các điện cực trở lại ngay cả ở mức độ áp lực âm thanh cực kỳ cao.
Previous
Next Post »