microphone AKG PERCEPTION 820 part2

Trên tổng phí trống micro thu âm AKG PERCEPTION 820 TUBE là một sự lựa chọn tuyệt vời để chụp một âm thanh trống rock hiện đại tươi sáng, và nó là một lựa chọn tốt cho cymbal chi tiết khớp nối-đặc biệt tốt đẹp trong chế độ omni. Không giống như nhiều mics ngân sách khác, đầu cuối của nó sẽ không có bạn muốn nan móc đôi mắt ra loa của bạn có một lựa chọn đá để kiềm chế sự khắc nghiệt cymbal.
Các P820 ống hiệu suất cao đa mẫu ống microphone là một công cụ tuyệt vời để làm nổi bật giọng hát dẫn , dụng cụ bằng đồng thau , guitar điện và trống. Với viên nang hoành một inch kép của nó và các mạch ECC83 dual - triode tiên tiến , các ống P820 mang lại âm thanh ống thực và tăng thanh trong các lớp học của micro ống giá cả phải chăng.

Trọng tâm của Nhận thức mới 820 cung cấp một mạch mới được thiết kế xây dựng xung quanh một ECC83 ống cũng được biết đến như một 12AX7 , đó là những gì đã được bên trong mô hình tôi đã được gửi. Nó sử dụng một kép 1 " viên nang với một sự lựa chọn của 9 mẫu cực từ xa chọn. Nó có một giai đoạn đầu ra biến áp được trang bị và cũng bao gồm một dB pad 20 và một dB / quãng tám 80 bộ lọc 12 Hz HighPass ( cả hai đều nằm trên một nguồn cung cấp năng lượng từ xa ) .

Các đồ thị tần số của micro thu am AKG PERCEPTION 820 hiển thị một 20 Hz đến 20 kHz Tần số đáp ứng thông thường với một rolloff nhẹ vào cuối thấp cũng như 2 kHz tăng trung bình mà hơi chuyển và phát triển phụ thuộc vào mô hình lựa chọn . Nó cũng có một vết sưng tần số cao biến tương tự 5-12 kHz, sau đó cuộn ra khoảng 18 kHz . Nó có thể xử lý một SPL tối đa 135 dB ( 155 dB đệm) và có 78 dB tín hiệu -to - noise ratio .

Previous
Next Post »