microphone neumann U 87 part 2

micro thu âm neumann U 87 trình bày một loạt các tính năng và tính linh hoạt làm cho nó vào một may mong muốn nhất của mics sẵn . người dùng của chúng tôi được công nhận microphone ngay biệt thiết kế bởi ITS . Nổi tiếng với đặc it cao ấm áp và cân bằng - sự lựa chọn hoàn hảo của bạn cho tất cả các loại micro như giọng hát của âm nhạc và lời nói. Việc sử dụng như một micro thu am chính cho bản thu âm nhạc hoặc là một mic chỗ cho các nhạc cụ duy nhất làm cho nó micro có mục đích chung nhất - trong hãng phim , phát sóng , bộ phim và truyền hình.

U 87 * được trang bị một viên nang hoành lớn với ba mẫu hướng kép : đa hướng, cardioid và con số - 8 . Đây là những lựa chọn với một công tắc dưới headgrille .

A 10 dB chuyển đổi suy giảm nằm về phía sau. Nó Bát micro để xử lý mức độ áp lực âm thanh lên đến 127 dB mà không bị méo .

Hơn nữa , đáp ứng tần số thấp có thể được giảm đến đền bù cho hiệu ứng lân cận .
Lọc và suy giảm
Một chuyển đổi nằm ở phía sau làm suy giảm độ nhạy của 10dB . Khi chuyển đổi này được kích hoạt, micro chấp nhận mức áp suất âm thanh lên đến 127dB ( tương đương với một áp lực âm thanh của 45 Pa ) mà không bị méo . Một công tắc phụ ở phía sau cho phép thay đổi tần số cắt của micro . Điều này làm giảm nhiễu tần số thấp trực tiếp tại đầu vào của bộ khuếch đại micro.

Thiết lập này cũng đền bù cho sự tăng cường âm trầm không thể tránh khỏi xảy ra với tất cả các đầu dò gradient áp lực khi chúng được sử dụng ở khoảng cách gần ( hiệu ứng lân cận ) . Các đặc tính cardioid duy trì một phản ứng tần số mịn ở khoảng cách 30-40 cm , hình -8 đặc trưng thậm chí ở khoảng cách 15-20 cm .

Previous
Next Post »