microphone AKG C414 part2


Từ các phương tiện phát sóng hàng đầu trên toàn thế giới để các hãng ghi âm và các giai đoạn thực hiện mà đã tổ chức các nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu của tất cả các thể loại trong hơn 60 năm, Micro Thu Âm chuyên nghiêp AKG C414 đa mẫu condenser microphone cần chút giới thiệu. Có vài micro được chấp nhận rộng rãi như một de facto một phần của locker mic bất kỳ kỹ sư chuyên nghiệp của như micro nổi tiếng này. Một phần của những gì đã duy trì các C414 là một chuẩn công nghiệp đã được tính linh hoạt ấn tượng của nó, và AKG đã đẩy các phong bì một lần nữa với việc bổ sung các XLS C414 dòng nổi tiếng này.

 C414 là một Micro Thu Âm đáng kinh ngạc. Được thiết kế cho tuyến tính cao nhất và âm thanh trung tính, nó duy trì các nhân vật đáng tin cậy của các huyền thoại âm C414 B-ULS (các model C414 lâu nhất sống) trong khi giới thiệu một số tính năng mới đáng ngạc nhiên. 5-pattern C414 là một trong những cơ hoành microphone phổ quát nhất và linh hoạt lớn trong nhiều thập kỷ - được sử dụng rộng rãi cho chính xác, đón sắc sảo chi tiết cụ acoustic. Bây giờ, các C414 XLS lập một chuẩn mực mới trong microphone linh hoạt bằng cách giới thiệu một thiết kế 9-pattern, trong khi đạt được kết quả tham khảo chất lượng thông qua các công nghệ hàng đầu và nhà nước-of-the-nghệ thuật các thành phần.
Các XLS C414 cung cấp chín mẫu xe bán tải cho phép bạn chọn các thiết lập hoàn hảo cho mọi ứng dụng. Ngoài những năm mẫu truyền thống được cung cấp bởi các C414 (đa hướng, cardioid rộng, cardioid, hypercardioid, và con số tám), bạn cũng có được bốn cài đặt trung gian cho phép bạn quay số trong các mô hình tốt nhất cho phù hợp với môi trường của bạn. Nó còn có một tầng tiếng ồn đáng ngạc nhiên thấp và dải động 152dB, làm cho lý tưởng C414 XLS cho bất kỳ môi trường âm nhạc. Một chế độ khóa cho phép bạn vô hiệu hóa tất cả các điều khiển của micro thu am C414 XLS cho các ứng dụng trực tiếp âm thanh và cài đặt vĩnh viễn, và một "đỉnh Hold" đặc biệt màn hình LED thậm chí đỉnh quá tải ngắn nhất.

Previous
Next Post »