audio interface Zoom U-22 Handy


Soundcard thu âm U -22 là việc ghi chép và thực hiện giao diện điện thoại di động cần thiết , với một trong 2 / thiết kế siêu di động sáng tạo 2 - ra mà làm cho nó dễ dàng để kết nối với một máy tính xách tay hoặc một chiếc iPad và tạo ra âm thanh tuyệt vời -sounding bất cứ nơi nào . GỌN NHẸ. TRUY CẬP . CẦN THIẾT. U -22 có hiệu suất cao , tiếng ồn thấp preamp mic để bạn có thể ghi lại giọng hát , nhạc cụ, và nhiều hơn nữa với âm thanh nguyên sơ chất lượng ở độ phân giải lên tới 24 - bit / 96 kHz . Giao diện U -22 mang đến âm thanh tuyệt vời giống như U -44 và U -24 của chúng tôi , với một yếu tố hình thức thậm chí nhỏ gọn hơn. giao diện âm thanh cải tiến âm thanh stereo USB cho PC, Mac và iPad * Mic / line đầu vào với hiệu suất cao mic preamp (giống như H6 / H5 ) ghi âm chất lượng cao và phát lại ở độ phân giải lên tới 24- bit / 96 kHz Truy cập nhanh đến các kết nối và Gain / Khối lượng kiểm soát hỗ trợ Hi- Z , + 48V phantom điện Zero- độ trễ giám sát trực tiếp; chuyên RCA L / R và tai nghe đầu ra mini -stereo In / Out lý tưởng cho các thiết bị âm thanh di động Đi kèm với Ableton Sống 9 Lite mã phần mềm tải về
Trình bày như ghi âm điện thoại di động cần thiết và giao diện hiệu suất, U-22 có hiệu suất cao, tiếng ồn thấp preamp mic để bạn có thể ghi lại giọng hát, nhạc cụ, và nhiều hơn nữa với âm thanh nguyên sơ chất lượng độ phân giải lên tới 24-bit / 96 kHz giống như hai mô hình khác trong gia đình.

U-22 có duy nhất hiệu suất cao, tiếng ồn thấp mic preamp-giống như là phim H6 Handy ghi-có ít hơn -120 dBu EIN, cũng như ghi âm và phát lại ở độ phân giải lên tới 24-bit / 96 kHz . Bạn cũng có thể sử dụng U-22 như một amp tai nghe chất lượng studio và nghe nhạc yêu thích của bạn trong độ trung thực đầy đủ.

đầu vào XLR / TRS kết hợp của U-22 có thể được sử dụng để ghi lại với một microphone hoặc đường dây cấp nguồn, với công suất giả 48V, và Hi-Z hỗ trợ kết nối một guitar hay bass. U-22 cũng được trang bị với một đầu vào âm thanh stereo nhỏ để bạn có thể ghi lại một iPad, máy trộn, hoặc thiết bị âm thanh cầm tay khác. Cần lưu ý soundcard thu am U-22 có thể ghi lại một đầu vào tại một thời điểm. Khi ghi từ LINE IN jack, XLR / TRS kết hợp đầu vào được vô hiệu hóa.
Previous
Next Post »