Microphone samson C01

Micro thu âm samson C01 Large Diaphragm Condenser Microphone là một màng lớn từ Samson phòng thu condenser microphone rất phù hợp với dự án ghi âm. Nó có tính năng xử lý như một microphone động SPL cao, trong khi vẫn giữ sự trong sáng của một microphone condenser.
19mm hoành của C01 Đạt độ nhạy cao với một phản ứng tần số phẳng. Hyper-cardioid mô hình cực của nó tối đa hóa off-trục tín hiệu từ chối, tập trung vào âm thanh ở phía trước của trực microphone. Các C01 được xây dựng với nhà ở chắc chắn tất cả các kim loại và lưới tản nhiệt, trong khi giai đoạn đầu ra có mạ vàng XLR-kết nối.

Micro Thu Am SAMSON C01Một trong những giá trị tốt nhất có sẵn trong một mic ghi âm chất lượng!
Samson CO1 mạnh mẽ ngưng hoành lớn microphone có lẽ là một trong những giá trị tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong một MicroThu Âm . Đây là một mic ghi âm tất cả các xung quanh phòng thu lớn, lý tưởng cho việc chụp những giọng hát và nhạc cụ trong studio. Nó cũng làm cho một mic trên không tuyệt vời cho trống ghi âm. Cơ hoành 19mm sản xuất một, đáp ứng tần số phẳng mịn. Tính năng bao gồm một màn hình nặng ngôn lưới nướng, một đầu nối XLR mạ vàng và một LED chỉ 48V phantom power. Những âm thanh tổng thể là chính xác, chi tiết và mượt mà với âm bass ấm và mở rộng đầu cuối.
Cardioid mẫu Pickup
Lớn 19mm Diaphragm
Máy đo nặng Lưới Grill
Mạ vàng XLR nối
Chỉ LED 48V Phantom điện

Mịn, phẳng Đáp ứng tần số
Previous
Next Post »