microphone rode k2

Xây dựng chất lượng AKG
Micro thu âm AKG là engineereThe K2 Variable Pattern kép 1.0 "ngưng Van Microphone từ Rode cung cấp chất lượng âm thanh mong đợi của một lớp học" A "ống micro. Tại trung tâm của micro là 6922 van twin-triode tay lựa chọn. Các van cung cấp sự ấm áp và chi tiết trong khi tái tạo một, đáp ứng tần số phẳng "un-màu". các K2 tự hào có một phạm vi hoạt động của 150 dB. Điều này đảm bảo chi tiết, lựa chọn chính xác lên của tín hiệu thấp và biến dạng tự do, minh bạch pick up của quá độ. một nguồn cung cấp điện bên ngoài cung cấp người dùng truy cập lên đến 3 mẫu cực. cardioid, omni-directional và con số tám đều có sẵn và các mô hình là biến người dùng, cho phép tạo đường nét tùy chỉnh của từng mô hình khi cần thiết.

Class "A" Van Mạch
Tại trung tâm của micro là 6922 van twin-triode tay chọn. Các thiết bị điện tử ống mang lại sự ấm áp và minh bạch dự kiến ​​của lớp học "A" điện tử tương tự.
Patterns Polar biến
Các tính năng K2 cardioid, omni-directional, và con số tám mô hình cực. Các mẫu đều biến người dùng, cho phép tạo đường nét tùy chỉnh của từng mô hình khi cần thiết.
Phạm vi hoạt động rộng
Các microphone có phạm vi hoạt động của 150 dB. Điều này đảm bảo chi tiết, chính xác, chọn lên các tín hiệu thấp và biến dạng tự do, minh bạch chọn lên các tín hiệu thoáng qua. từ mặt đất lên để thực sự thực hiện. Các C214 có treo nang tích hợp làm giảm tiếng ồn cơ khí và cộng hưởng với độ chính xác âm thanh thậm chí còn lớn hơn. Thêm vào đó, lưới đôi, tất cả các kim loại lưới tản nhiệt bảo vệ các viên nang và đảm bảo khả năng miễn dịch RF cao mà không ảnh hưởng đến hiệu suất âm thanh của mic. Đây là một mic roadworthy, quá - các micro thu am C214 có chống xước hoàn thành hiện đại, làm sứt mẻ chịu lưới tản nhiệt kim loại, và đầu ra XLR mạ vàng.
Previous
Next Post »