Soundcard thu âm M-Track Plus 2


Soundcard thu âm M-Track Plus 2 cung cấp studio-lớp 24-bit độ phân giải âm thanh / 96 kHz trong một định dạng nhỏ gọn và thân thiện đó là lý tưởng cho bất kỳ người sử dụng. giao diện linh hoạt này chứa bất kỳ đầu vào, từ một cây guitar điện đến một quyền lực ngưng mic và ma chuyên nghiệp được cung cấp. Lý tưởng cho on-the-go nhạc sĩ, những kiểu dáng đẹp M-Track Plus nhiều trường hợp kim loại bền để chịu được sự khắc nghiệt của đường. Một cáp USB duy nhất cung cấp cả điện và kết nối dữ liệu đến và đi từ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Hoàn thành gói mạnh mẽ này là ba lựa chọn phần mềm bổ sung: Cubase LE; Ableton Live Lite; và Sóng plugin âm thanh để có được những thứ bắt đầu.

Tất cả đều được chào đón

M-Track Plus 2  được trang bị với các đầu vào linh hoạt để cung cấp các kết quả tốt nhất với bất kỳ loại nguồn âm thanh. Mỗi kênh cung cấp một sự kết hợp XLR cân bằng và 1/4 "đầu vào. Các đầu vào XLR được thiết kế để làm việc với micro hoặc nguồn Lo-Z khác. Việc chuyển đổi công suất ảo cung cấp 48V cho các đầu vào XLR để sử dụng với micro condenser chuyên nghiệp. 1 / 4 "đầu vào có thể được thiết lập để nhận được tín hiệu cấp độ dòng, hoặc chuyển sang cho một cây guitar điện, bass hoặc bất kỳ nguồn cấp dụng cụ khác phải được cắm trực tiếp vào M-Track Plus, trong khi mức tăng núm đảm bảo mức độ đầu vào thích hợp.

Cải thiện giám sát Inline
SuondCard thu am M-Track Plus 2 cung cấp giám sát không có độ trễ của tín hiệu đầu vào thông qua cả các kết quả đầu ra chính và tai nghe. Các núm màn kết hợp điều chỉnh sự cân bằng giữa các đầu vào trực tiếp và phát lại từ phần mềm máy tính của bạn. Điều này làm cho nó dễ dàng để ghi lại bộ phận mới hoặc thêm bộ phận để một thành phần hiện có. Sản lượng Headphone cung cấp kiểm soát mức độ riêng của mình.

LED đo sáng

Multi-màu đo sáng LED cung cấp thông tin phản hồi thị giác tức thời của các cấp độ đầu vào.

Studio Phần mềm Bên trong

Ableton Live Lite cung cấp nhiều chức năng của Ableton Live-cách mạng, nhiều giải thưởng giải pháp sản xuất âm nhạc cho phép bạn tự sáng tác, thu âm, remix, phát triển và chỉnh sửa ý tưởng âm nhạc của bạn trong một môi trường âm thanh / MIDI liền mạch. Live mang lại cho bạn, dụng cụ, như điện tử và ảo cũng như ghi âm kỹ thuật số của bạn và MIDI chuỗi-cùng nhau trong một giao diện duy nhất với dễ dàng sử dụng.
Previous
Next Post »