Micro thu âm BLUE KIWI hoạt động như thế này


Micro thu âm Màu xanh Khái niệm tương tự như AKG C414, viên nang B6 kép hoành giao phối Kiwi xanh, được thiết kế để gợi lên những âm thanh của CK12, để một mạch khuếch đại trạng thái rắn. Các viên nang B6 không được dự định là một viên nang CK12 lịch sử-chính xác; nó là một 24mm (đường kính hoạt động), trung tâm chấm dứt thiết kế với backplates kép. Các viên nang được shockmounted trong headbasket của Kiwi.

Một khía, chuyển đổi quay về phía sau của cơ thể microphone cho phép mô hình hướng của mic để được chuyển trong 9 lựa chọn, từ omni cho cardioid để vả 8, với sáu vị trí trung gian (3 ở mỗi bên của trung tâm, thiết lập cardioid). Các mạch đầu ra là một thiết kế transformerless với điện tử Class A. Các tàu Kiwi với một shockmount đàn hồi, một bộ lọc pop-kim loại lưới được gọi là Pop, và một hộp lưu trữ bằng gỗ anh đào. Violet Designs JZ-3Các xanh Kiwi, như một số sản phẩm đầu Blue, là chủ đề của một cuộc tranh chấp sở hữu trí tuệ năm 2006, khi các nhà sản xuất ban đầu, SIA đắn đo / Violet Thiết kế, cố gắng để đăng ký một microphone người giống với "Văn phòng của EU cho các Hài hòa của thị trường nội bộ "- thực chất quan nhãn hiệu của EU. Các OHIM là đăng ký đắn đo 'không hợp lệ, trao quyền chỉ IP để Martin Saulespurens của BLUE. Trong một thời gian, mic này đã được biết đến như là Violet JZ-3 hoặc JZ3. Một sự khác biệt đáng kể giữa các JZ3 và Kiwi là JZ3 là một loại Kiwi / chai lai, trong đó các JZ3 chấp nhận một dòng đầy đủ các viên nang có thể tháo rời. Nhạc sĩ điện tử năm 2002 Skipper Wise, người đồng sáng lập của Blue Microphones, mô tả các âm thanh ông đã được đi cho trong khi phát triển các nang Kiwi.

Mục tiêu chính của ông, ông nói, là một "tính liên tục" của âm thanh hay "sự vắng mặt của disjointedness" suốt đáp ứng tần số. "Tôi không muốn nghe đầu, giữa, hoặc cuối bảng là tách biệt với phần còn lại của quang phổ," Khôn ngoan nói. "Tôi đã tìm thấy, khi tính liên tục này là đạt được, rằng toàn bộ âm thanh xuất hiện để có chiều sâu." Khôn ngoan rõ ràng đã đạt được mục tiêu của mình. Kiwi là một mic tuyệt vời-sounding đó là tự nhiên và minh bạch tổng thể, với một sự cân bằng trông đẹp mắt âm nhạc ấm áp, thấp rắn; cũng xác định loa trung nhưng êm dịu; và một kết thúc tươi sáng đó sẽ đem lại chi tiết tinh tế đến mũi. mức cao của mic, mặc dù ủng hộ rõ ràng, được mịn màng và cũng được tích hợp và không bao giờ âm thanh giòn, khắc nghiệt, hoặc spitty. Hơn nữa, những hình ảnh chụp bởi micro thu am Kiwi có một khó khăn để mô tả vững chắc và sâu ... bằng cách so sánh, mics ít có thể âm thanh phẳng hoặc một chiều.

Previous
Next Post »