Micro thu âm hay nhất


Các bạc GXL2200 cardioid Condenser Micro thu âm từ CAD có mô hình cực cardioid mà hiệu quả giảm thiểu tiếng ồn và phản hồi ở phần ngoài trục của viên nang . Các microphone được thiết kế với độ nhạy cao , đáp ứng tần số tuyến tính , và một tầng tiếng ồn thấp để chụp giọng hát và nhạc cụ nói chung trong phát sóng , ghi âm, và các ứng dụng tăng cường âm thanh . Các GXL2200 cũng có tính năng một bộ lọc hi -pass nội bộ và bao gồm một cú sốc đàn hồi gắn và một túi bảo vệ . Các microphone đòi hỏi 48V điện phantom để hoạt động.

Cardioid mẫu Polar
Các mô hình cực cardioid giảm thiểu tiếng ồn và không khí ở các phần off- trục của viên nang microphone .
Độ nhạy sáng cao và Xử lý SPL
Độ nhạy cao , đáp ứng tần số tuyến tính , và xử lý SPL cao cho phép micro được sử dụng trong một loạt các ghi âm hoặc tăng cường âm thanh ứng dụng .
mục có
Các gói phần mềm bao gồm micro giật đàn hồi gắn và một túi bảo vệ .

CAD GXL2200 là một không tốn kém lớn hoành, phụ địa chỉ ngưng với một mô hình cực cardioid cố định.
GXL2200 PCBThe đơn vị chúng tôi đã kiểm tra trùng với ít nhất là một số quá trình sản xuất của Nady SCM-900. Nó sử dụng một phiên bản của mạch chuyển đổi trở kháng transformerless Schoeps, với một bộ lọc thông cao trên một switch nút nhấn trên bảng mạch âm thanh. Mạch này là rất nhạy để sửa đổi và có thể cung cấp hiệu suất ấn tượng khi được tối ưu hóa.
Các viên nang là 32mm tiêu chuẩn của Trung K67, chỉ với một màng kim. Bởi vì các mạch Schoeps không có EQ điều chỉnh, âm thanh của micro có xu hướng hơi xanh và tươi sáng, với một sắc nét + 5dB đỉnh khoảng 12kHz.
Các tàu mic với một túi lưu trữ và tuỳ theo cổ điển, hoặc là một chiếc nhẫn gắn kết hoặc một shockmount đàn hồi.
Sound On Sound 2006

Là một mic hát, tôi khá thích không kiểu GXL2200, như sự hiện diện rõ rệt hơn đỉnh của nó là đủ cao để tạo ra một cảm giác không khí và sự thân mật mà không làm cho tầm trung trên âm thanh khắc nghiệt. Nó cho biết thêm một bóng đẹp trong giọng hát và cũng làm một công việc được khấu trừ trên cây đàn guitar acoustic. Được sử dụng khá chặt chẽ, hiệu ứng lân cận cung cấp cho một 'DJ' nhân vật chính đáng để cuối thấp của giọng nói. Mặc dù không có gì nhiều để phân biệt micro thu am này từ hàng chục mô hình tương tự như Trung Quốc xây dựng được, đó là chắc chắn có khả năng làm cho các bản ghi âm tuyệt vời-sounding.

Previous
Next Post »