Micro thu âm U 87 Ai part 2

Micro thu âm U 87 Ai được đề cập từ trước, đánh dấu bằng logo Neumann. Các phản ứng tần số của cardioid và con số 8 đặc điểm định hướng là rất bằng phẳng cho tỷ lệ âm thanh phía trước, ngay cả trong phạm vi tần số trên. Các micro có thể được sử dụng rất gần với một nguồn âm thanh mà không có âm thanh trở nên không tự nhiên khắc nghiệt. Bằng một thông cao nhiễu lọc thông qua tần số cận và thấp được giảm đáng kể.


Các viên nang kép hoành được đàn hồi gắn kết và bảo vệ bởi một headgrille lớn. Một chuyển đổi dưới headgrille chọn ba mẫu hướng: đa hướng, cardioid và hình-8. Một cửa sổ trên switch này cho thấy các biểu tượng của các đặc tính được chọn.
tính năng điện
Các chữ A trong tên chỉ ra một thế hệ mới hơn, so với U 87 i micro được xây dựng từ năm 1967 đến năm 1986. Sửa đổi áp dụng cho các thành phần điện tử chỉ có micro; viên nang vẫn không thay đổi.

Các mạch ngày nay tăng khoảng không hoạt động của U 87 Ai bằng cách cung cấp sự thiên vị điện áp cho các viên nang thông qua một sức đề kháng giảm. Kết quả là một sự nhạy cảm cao hơn 10 dB cho các mức độ áp lực âm thanh giống hệt nhau, và một tỷ lệ S / N được cải thiện của 3 dB.
Lọc và suy giảm
Một chuyển đổi nằm ở phía sau làm suy giảm độ nhạy 10 dB. Khi chuyển đổi này được kích hoạt, micro chấp nhận mức áp suất âm thanh lên đến 127 dB (tương đương với một áp lực âm thanh của 45 Pa) mà không bị méo.

Một công tắc phụ ở phía sau cho phép thay đổi tần số cắt của micro. Điều này làm giảm nhiễu tần số thấp trực tiếp tại đầu vào của bộ khuếch đại micro.

Thiết lập này cũng đền bù cho sự tăng cường âm trầm không thể tránh khỏi xảy ra với tất cả các đầu dò gradient áp lực khi chúng được sử dụng ở khoảng cách gần (hiệu ứng lân cận).

Các đặc tính cardioid duy trì một phản ứng tần số mịn ở khoảng cách 30-40 cm, hình-8 đặc trưng thậm chí ở khoảng cách 15-20 cm.
Previous
Next Post »