microphone TLM 102

Các micro thu âm TLM 102 là ấn tượng về âm thanh : Trong nội thất là một lớn hoành nang phát triển mới ( cardioid ) với một mức áp suất âm thanh tối đa là 144 dB , cho phép ghi âm của bộ gõ , trống , amps và các nguồn âm thanh rất lớn khác , ví dụ. Dụng cụ mà không phải là đặc biệt lớn cũng được hưởng lợi từ các phản ứng thoáng qua rất nhanh của TLM 102. Tuy nhiên các ứng dụng quan trọng nhất của nó là trong các lĩnh vực của giọng hát và lời nói; một tăng nhẹ trên 6 kHz cung cấp cho sự hiện diện tuyệt vời của giọng nói trong hỗn hợp tổng thể. Lên đến 6 kHz tần số đáp ứng là rất tuyến tính , đảm bảo màu sắc tối thiểu và một loạt bass xác định rõ ràng . Các viên nang có một hệ thống treo đàn hồi cho sự đàn áp của tiếng ồn do cấu trúc . Một màn hình pop tích hợp vào lưới phục vụ để ngăn chặn plosives trong ghi âm giọng hát và lời nói.

NEUMANN TLM 102 STUDIO SET Các TLM102 mới là hiện thân của tất cả mọi thứ chúng tôi đã mong đợi từ một studio mic Neumann lớn cơ hoành - ngoại trừ giá! Paul White Không giống như một số nhà sản xuất microphone lập khác, Neumann đã chống lại các yêu cầu để sản xuất mô hình rẻ hơn bằng cách xây dựng chúng ở vùng Viễn Đông, nhưng phạm vi TLM của họ không ít nhất có chứa một số mics mà rơi vào các thể loại 'phải chăng' - và những rõ ràng nhằm vào thị trường dự án-studio rộng hơn cũng như phòng thu và phát sóng các ứng dụng chuyên nghiệp. Tổng quan Sự bổ sung mới nhất cho dòng này, và giá cả phải chăng nhất Neumann thu mic hát nào, là TLM102 xem xét ở đây. Nó là một lớn hoành, transformerless tụ microphone với một mẫu hình cố định-cardioid cực. Mặc dù có vẻ bề ngoài tương tự như Neumann mics phụ địa chỉ khác, nó là nhỏ hơn so với sự thích của U87 đáng kể.

Nó nặng khoảng 260g, có đường kính 52mm, và chiều dài chỉ 116mm. Các viên nang, với cơ hoành cạnh chấm dứt của nó, sử dụng các phương pháp sản xuất hiệu quả hơn mics cao cấp Neumann, nhưng nó có thể nói rằng tôi không thể phát hiện bất kỳ sự thỏa hiệp trong hoạt động của micro. Một biện pháp cắt giảm chi phí là thiếu pad và bộ lọc bị chuyển mạch, mà làm cho nó rất nhiều thiết kế "không kiểu '- nhưng một lần nữa, điều này không ảnh hưởng gì đến chất lượng âm thanh. Dựa trên một viên nang lớn hoành mới được phát triển có khả năng chịu SPLs lên đến 144dB (0,5 phần trăm biến dạng), các TLM102 là phù hợp để sử dụng với các dụng cụ lớn như trống, nhạc cụ bằng đồng và bộ khuếch đại guitar, nhưng nó đã được hình thành chủ yếu như một microphone thanh nhạc , vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một thang máy mặt nhẹ trên 6kHz. Phản ứng này nên thêm không khí và dễ hiểu, và khi được sử dụng như một mic trống, cũng nên giúp cho định nghĩa để quá độ. Các viên, trong đó có vẻ là một chút dưới một inch đường kính, nằm trong một hệ thống treo đàn hồi gắn kết để giúp cô lập nó từ trường hợp rung động, trong khi lưới tản nhiệt kết hợp một màn hình pop dày đặc, che khuất tầm nhìn của các viên nang. Mặc dù màn hình pop không thể thiếu làm giảm popping từ plosives, hầu hết các ca sĩ vẫn sẽ cần một lá chắn pop bên ngoài. Neumann đang làm cho TLM102 có sẵn trong cả hai kết thúc đen và niken.

Micro thu am đi kèm trong hộp các tông đơn giản xốp lót cùng với một standmount xoay. Tôi đã có những mô hình màu đen trong để xem xét, và nghĩ rằng nó rất phong cách và đẹp thực hiện. Một ban nhạc bạc dưới rổ và logo Neumann đỏ thêm một cứu trợ thị giác tốt đẹp để giỏ đen và cơ thể satin màu đen. Một chủ đề xung quanh nhà ở XLR nằm vào adapter đứng để cung cấp một hỗ trợ an toàn, và logo Neumann biểu thị độ 'nóng' của các viên nang. Tuy nhiên, các chủ đề sẽ phù hợp với shockmounts Neumann-tương thích khác.

Previous
Next Post »