microphone AKG SOLIDTUBE

Các micro thu âm condenser AKG SOLIDTUBE là kết quả của một behind nửa thế kỷ kinh nghiệm trong việc thiết kế của thế giới - đầu dò lớp. Nó có độ chắc chắn , khả năng SPL cao , tự -noise rất thấp , và cung cấp các Ấm áp và chiều sâu của âm thanh trong một mic ống chỉ đạt được. lớn của nó - hoành dò ngưng đặc biệt điều chỉnh cho mic bị này , và vỏ rộng rãi Tạo một khoang không khí cho các viên nang is môi trường hoàn hảo cho các đặc tính âm thanh của cơ hoành .
Yêu cầu công suất ảo
ống micro hút chân không lớn hoành;
mô hình cực cardioid cho tính đa dạng của các ứng dụng; đặc biệt tự nhiên, âm thanh ấm áp;
âm thanh phong phú thêm các bản ghi âm kỹ thuật số ống; hoàn thành với nhiều phụ kiện và nhôm đựng ích.

AKG SOLIDTUBE, kỳ hạm của Dự án Studio Line, là microphone đầu tiên kết hợp âm thanh của công nghệ ống chân cổ điển may và những lợi ích của componentry trạng thái rắn tiên tiến với một mức giá phải chăng. độ chắc chắn cơ học, khả năng SPL cao, và tự tiếng ồn thấp là tự nhiên như it SOLIDTUBE tính năng âm thanh ống ấm áp.

Trái tim của SOLIDTUBE là ECC ống 83 (12AX7) chân không. Nó cung cấp tuyệt vời và là đặc điểm chuyển giao có sẵn từ các đại lý nhạc cụ cho amps đàn guitar Mang phụ tùng. Một chuyển đổi nâng mặt đất về cung cấp điện loại bỏ vòng trên mặt đất một cách nhanh chóng và dễ dàng bất ngờ. Phụ kiện tiêu chuẩn bao gồm một cú sốc loại nhện gắn kết, màn hình pop, cung cấp điện, cáp và vỏ bọc mạnh mẽ.

micro thu am ống là rất biểu cho âm thanh ấm no. Các SOLIDTUBE even nhấn mạnh giai điệu ở mức độ thấp và biến dạng ADDS is is tai nhận thức nâng cao với âm thanh.

Previous
Next Post »