SAMSON C01 USB


Micro Thu Âm giành cho Home Studio . Samson C01U là giấc mơ của một podcaster trở thành sự thật. Với một kết nối USB đơn giản thẳng vào một máy tính, Micro Thu Âm  C01U mang âm thanh chất lượng studio để podcast của bạn. Nhạc sĩ đã thu âm trên máy tính hiện nay có phương thức và giá cả phải chăng đơn giản để chụp chất lượng cao màn trình diễn nhạc cụ và giọng hát acoustic là tốt. Gói này cho biết thêm dễ sử dụng phần mềm Cakewalk SONAR LE với CO1U cho một cách dễ dàng, tất cả-trong-một giải pháp ghi âm!
Samson C01U USB 
Cắm thẳng vào máy tính - không có giao diện cần thiết!
Mic chất lượng dựa trên phổ biến C01
Bao gồm phần mềm Cakewalk SONAR LE
Cắm thẳng vào máy tính - không có giao diện cần thiết!
Các Samson C01U làm cho ghi âm trên bay hoặc trong lĩnh vực này dễ dàng hơn rất nhiều. Nó kết nối trực tiếp vào cổng USB của máy tính, hoàn toàn không cần thiết cho một preamp hay giao diện âm thanh. Tích hợp liền mạch là ý tưởng, và nó đã được thu được bằng cách tạo ra một bình ngưng biểu diễn micro tuyệt vời mà có thể được cắm vào bất kỳ máy tính chỉ với một cáp USB.


Mic chất lượng dựa trên phổ biến C01
Các C01U microphone được dựa trên thành công mic C01 tụ của Samson. Nó có tính năng một màng chống sốc nội 19mm với một mẫu xe bán tải cardioid đảm bảo ghi âm chất lượng.

Phần mềm Cakewalk SONAR LE bao gồm
Các C01U hoạt động hoàn hảo trên bất kỳ máy tính, Mac hay PC, và với bất kỳ chương trình phần mềm DAW. Nó ngay lập tức giải quyết một vấn đề lớn cho người sử dụng nhiều laptop, nhiều trong số đó không có phương pháp nhập khác cho các thiết bị âm thanh. Các phần mềm bao gồm Cakewalk SONAR LE cung cấp cho bạn các công cụ, dụng cụ, và các hiệu ứng bạn cần để tạo, ghi, chỉnh sửa, và hòa âm các âm thanh và MIDI của bạn trong một giải pháp phần mềm tích hợp.


Samson C01U USB Condenser Mic Các tính năng:

Lớn hoành tụ với sản lượng kỹ thuật số USB
Tương thích với bất kỳ máy tính dựa Digital Audio Workstation
Tái tạo âm thanh cực kỳ chi tiết lý tưởng cho giọng hát thu âm, nhạc cụ acoustic, và chỉ là về bất kỳ nguồn âm thanh khác
Chất lượng cao A / D chuyển đổi với 16-bit tỷ lệ lấy mẫu / 48kHz
Trình điều khiển phần mềm cho MAC và PC cung cấp thêm các tính năng như được lập trình, đo đầu vào LED, thấp cắt lọc, và giai đoạn
19mm Capsule với 3 micron Diaphragm
Hyper cardioid mẫu pick-up
Rắn xây dựng Cast Die
Xoay đứng gắn kết và cáp USB 10-foot bao gồm
Cakewalk SONAR LE phần mềm
micro thu am
Previous
Next Post »