Micro Thu Âm AT2020 part2



Micro Thu Âm AT2020 mới Audio-Technica là không xấu hổ một mic 'không kiểu cách, với standmount cơ bản và một vinyl trường hợp mềm zip-up. Các mô hình cực cardioid là cố định, và không có công tắc cho miếng đệm hoặc bộ lọc. Hơi mics giọng than bên nhập cảnh khác nhỏ hơn Audio-technica của, vỏ 16mm đường kính chứa một viên nang back-electret, than hơi nhỏ which viên nang microphone một inch đường kính thông thường đã được thông qua bởi hầu hết các mẫu thiết kế của loại hình này. Đó là một sai lầm nếu cho no màng nhỏ hơn đồng nghĩa với một âm thanh ít ấm hoặc rắn, mặc dù, và mô hình này cung cấp rất nhiều phần mở rộng bass, với một băng thông 20Hz-20kHz đầy đủ với chỉ một sự sụt giảm nhẹ xoay quanh 70Hz và một sự hiện diện rất nhẹ nhàng bướu centered 5kHz và 15kHz. Đó là sai lầm khi nghĩ của Cung viên nang back-electret như bằng cách nào đó là hạng hai công dân, như nhiều đo lường hàng đầu là mics back-electrets, ví dụ.


micro thu âm này là vô cùng vững chắc, Nặng 12.1oz - nên vững chắc trong thực tế đó, tôi không thể tìm thấy một cách để có một cái nhìn vào nó ở điện tử! Các kim loại đúc khá dày và mập, và một lưới thép khó khăn Bảo vệ và sàng lọc các viên nang. Một lớp thứ cấp của lưới mịn giúp Giảm popping nhưng, như mọi khi, bạn vẫn không nên sử dụng một lá chắn pop on bên ngoài giọng hát thu âm thích hợp. Độ nhạy mạch hở của mic là 14.1mV / Pa, so sánh với giọng hát mics which phòng thu khác, mặc dù con số này chỉ là một chút tiếng ồn trích dẫn ở phía cao trung bình tại 20dB. SPL tối đa tại 1kHz là một 144dBSPL nhượng cho một trăm THD, không có lo lắng về âm thanh lớn hơn rất gần-MikeD sừng like. Điều này tương đương với một phạm vi hoạt động của 124dB tại 1kHz và SPL tối đa. Phantom nguồn điện là cần thiết, và không có tùy chọn pin.

Các xét nghiệm Studio

Mặc dù chi phí thấp it, mic này thực tế Cung cấp một rất trưởng thành, âm thanh đáng tin cậy trên cả Hiển thị trên giọng hát và nhạc cụ. Là một mic hát, nó sẽ hiển thị các loại trên have tầm trung Warmth tâng bốc hầu hết ca sĩ, và kết hợp điều này với một sự hiện diện cao điểm rất tinh tế have ADDS 'không khí' và rõ ràng mà không erring về phía sibilance hay khắc nghiệt. Bởi vì mic không thổi phồng các ký tự của âm thanh gốc quá nhiều, nó có khả năng hơn để làm việc tốt với một loạt các ca sĩ. Mặc dù các con số tiếng ồn là không rực rỡ bởi tiêu chuẩn ngày nay, tiếng ồn không phải là một vấn đề gần-miking giọng on hoặc dụng cụ. Tôi không một chút tưởng tượng with Audio-Technica micro thu am sẽ khuyên mét few này đi từ nhạc cụ cổ điển, nhưng bạn có thể, vẫn còn được đi với nó nếu hiệu suất là hợp lý lớn.
Previous
Next Post »