micro thu âm AT2020 part 3

Thử nghiệm trên guitar acoustic, micro thu âm ngay lập tức đã đưa ra một âm thanh cân bằng, và nó rất dễ dàng để tìm một chỗ ngọt ngào mà âm thanh âm thanh của cây đàn guitar giống như âm thanh MikeD. Có rất nhiều sâu và rõ ràng, nhưng mà không có honkiness hung dử rằng một số mics dường như nghiêng về. Tôi cũng rất ấn tượng với những đặc điểm off-trục của mic này, với sự từ chối phía sau trục đặc biệt tốt của mình và từ chối tốt của âm thanh đến từ 90 độ ra khỏi trục. Đây có thể là tin tốt khi làm việc trong studio với các máy tính, việc giữ tiếng ồn máy tính ra khỏi micro có thể là một trở ngại lớn.

Những ấn tượng cuối cùng
Là một chi phí thấp, có mục đích chung tụ microphone, các AT2020 là khó để chê trách khác hơn là trên tài khoản cấp tiếng ồn của nó. Tôi đặc biệt thích âm thanh cân bằng micro này được sản xuất, cả về giọng nói và guitar acoustic. Nó cũng là một điều đáng tiếc micro không đi kèm với một shockmount, nhưng tôi có thể hiểu rằng Audio-Technica muốn giữ giá như quan tâm như có thể, và standmount bao gồm hoạt động tốt.

Rõ ràng Audio-Technica là không phải không có sự cạnh tranh gay gắt, nhưng họ có một danh tiếng cho kỹ thuật tốt và mics tốt nghe, và một chút danh tiếng đi một chặng đường dài khi bạn đang cố gắng để lựa chọn giữa micro có giá tương tự. Các micro thu âm AT2020 được xây dựng với tiêu chuẩn tương tự như micro nhiều lên thị trường Audio-Technica, và tôi chắc chắn không có khiếu nại về chất lượng âm thanh chủ quan của mình. Thật vậy, đối với một số ứng dụng trong phiên nhau trong các kết quả tốt hơn so với micro trị giá nhiều lần giá ở Anh, vì vậy nó có lẽ không có một quả cầu pha lê để dự đoán rằng micro thu am Audio-Technica sẽ bán rất nhiều những trong những tháng tới.
Previous
Next Post »