micro ống Neumann M 149


Micro thu âm M 149 Tube là một trong micro ống hàng đầu Neumann, với một viên nang lớn hoành, 9-cách chuyển đổi mô hình kiểm soát, và tự tiếng ồn rất thấp.
Neumann M149 capsuleThe viên nang là Neumann K47, một thiết kế dual-màng với màng trung chấm dứt. viên nang này đôi khi còn được gọi là K49. Lưu ý rằng một số tài liệu in ra từ Neumann nói rằng microphone này sử dụng một viên nang M7. Chúng tôi tin rằng đây là một in lầm. (Các sai lầm tương tự tồn tại trong cuốn hướng dẫn M147.)
Các K47 / K49 viên nang không sản xuất một mẫu xe bán tải cardioid tinh khiết; đầu ra của nó trở nên hướng nhiều hơn ở tần số cao hơn.
Martin Schneider
Các K47 chuẩn / 49 [được] cardioid đâu đó bên dưới 1kHz, siêu / hypercardioid cao hơn bạn đi. Như vậy, M147 có mô hình cực của U47 hoặc U47fet, xu hướng siêu / hypercardioid, như không có điện áp phân cực về phía sau [hoành].
Trong M149, khi thiết lập để cardioid, chúng tôi đặt một số volt vào phía sau [hoành], vì vậy các thiết lập không có nghĩa là cardioid cardioid tốt nhất có thể cho viên nang này, và không có nghĩa là không volts vào phía sau [hoành].

Đối với không volts về phía sau trong micro thu âm M149 bạn phải chọn các thiết lập trung gian giữa cardioid và Hypercardioid.
Các mạch khuếch đại tương tự như các ống M147; cả hai nhận ra 10dB của đạt được từ các ống trong các mạch khuếch đại, và cả hai đều sử dụng một giai đoạn đầu ra transformerless.
Việc thiết kế mạch là một trong những êm nhất, chúng tôi đã nhìn thấy cho một micro ống. Tự tiếng ồn khác nhau với mô hình cực; Neumann xuất bản các số đo sau đây:
Cardioid: 13dBA
Omni: 16dBA
Hình số 8: 11dBA
Cần lưu ý rằng các bộ khuếch đại mạch của micro thu am M 149 là cực kỳ nóng - nó ra điện áp cao hơn nhiều so với hầu hết các bình ngưng. Độ nhạy, giống như tự tiếng ồn, thay đổi theo mô hình, nhưng trong mọi trường hợp là một trong những tụ đầu ra cao nhất trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi:
Previous
Next Post »