MANLEY LAB GOLD REFERENCE Là Gì


Các Micro thu âm của Manley Labs tham khảo vàng là một đa mẫu lớn tụ hoành cung cấp một phản ứng rộng tần số và thoáng qua chính xác hoặc màu sắc mà không cần bất kỳ chữ ký hiệu suất âm thanh cảm nhận. Được thiết kế để nắm bắt ứng dụng của nó là thực sự chính xác âm nhạc. Các tham chiếu vàng có "vàng 1 phún xạ hoành 5 micron behind dày có khả năng chịu được và mức độ áp lực âm thanh lên đến 150 dB.

Việc mở dệt bằng thép không gỉ nướng các viên nang để nắm bắt tín hiệu cho phép với số không mất truyền Acoustical which dịch để ít Dampening nội dung tần số cao.
Các thiết bị điện tử của Reference vàng bao gồm hai triodes trong thác tạo thành một toàn bộ lợi-block. Các dual-triode ống 12AT7 là dễ dàng đạt được và được Chọn cho lợi cao và đặc tính tiếng ồn it thấp. Các tín hiệu âm thanh từ microphone và kết nối điện cho B lọc + cung cấp điện thông qua đơn 30 '6-pin cáp XLR. Các đầu ra âm thanh thoát ra khỏi nguồn điện thông qua đầu ra XLR 3-pin thông qua một biến tùy chỉnh vết thương, but dụng laminations niken và "hum-bucking" cuộn dây bifilar, tất cả được bọc trong mu-kim loại. Việc kiểm soát biến liên tục cung cấp đa mẫu Omni, cardioid, và Hình 8 mô hình với khả năng quay số trong một hiệu ứng lân cận mong muốn.

Cơ thể của mic được gia công từ đồng thau, nào cung cấp tính che chắn tuyệt vời. Các vỏ được đánh bóng để một ánh cao và mạ 24 karat vàng. Hệ thống treo độc quyền được gắn vào trực vỏ, trong khi các viên nang được gắn kết vào một neoprene Bản thân cao su sốc-mount để ngăn ngừa rung động không mong muốn từ đang được chọn của cơ hoành.
Previous
Next Post »