Đặc Điểm Tính Năng micro CAD U37 USB


Các micro thu âm ghi CAD U37 USB studio là thiết bị độc đáo được sử dụng để ghi lại âm thanh trực tiếp đến máy tính hoặc máy tính thông qua cổng USB. Cũng như cái tên của nó, người ta chỉ có thể mong đợi để có gì khác hơn là chất lượng phòng thu với micro U37 CAD U37. Được sử dụng để sản xuất như nhau cả giọng hát và thu âm nhạc cụ, nó cũng có thể được sử dụng để sản xuất lồng tiếng cho video thường xuyên là tốt như ghi âm để tạo podcast. Các micro ghi âm U37 tụ rất phù hợp với cả hai hệ điều hành Mac OS và hệ điều hành Windows. Nó hoạt động chỉ đơn giản bằng cách chèn các micro thu âm U37 vào khe USB thích hợp trên một máy tính, và bạn tốt để đi.
Tính năng, đặc điểm

Các U37 CAD được tạo thành từ các nguyên tố ngưng tụ micro thu âm cỡ bình thường, tính năng này cho phép việc ghi âm phù hợp và chất lượng. Nó cũng mang hai chuyển mạch ngay dưới các yếu tố micro thu âm, ngay trên vỏ bọc kim loại.

Việc chuyển đổi trên của micro thu âm U37, cho phép một để mang lại độ nhạy của micro thu âm, như vậy mà âm thanh lớn được điều khiển trong khi ghi âm. Bản chất của việc này là để cho phép rõ ràng và chất lượng ghi âm của một âm thanh lớn. Để làm cho nó rõ ràng hơn, như một ví dụ, bạn có thể muốn ghi lại một công cụ lớn; để có được chất lượng và kết quả rõ ràng, công tắc trên nên được thực hiện để ngồi vào vị trí "-10"; Mặt khác, nếu bạn muốn ghi lại âm thanh hay nhạc cụ dây bình thường, việc chuyển đổi sẽ được chuyển sang vị trí "0".

Việc chuyển đổi thấp hơn thu âm trên micro thu am U37 được sử dụng để kiểm soát lượng âm bass sâu, âm thanh thiết bị chọn lên khi ghi hình đang diễn ra; nó cũng được sử dụng để ngăn chặn hoàn toàn hoặc làm giảm sự xâm nhập của tiếng ồn bên ngoài, chẳng hạn như tiếng ồn của gió vv Như một ví dụ, khi ghi âm thông thường đang diễn ra, việc chuyển đổi thấp hơn nên được đặt vào vị trí "Bình thường Bass", nhưng nếu có nhiều tiếng ồn thông gió trong phòng, sau đó chuyển đổi nên được đặt ở vị trí "Bass giảm"; này cũng giúp làm giảm tần số thấp trong các bản ghi âm bình thường.

Previous
Next Post »