Micro AKG C12 VR



Nắm bắt được vẻ đẹp của bản gốc, Legendary C12!
AKG C 12 là một trong những micro thu âm ống nổi tiếng đầu tiên trong lịch sử ghi âm. mục của nhà sưu tập này vẫn còn rất nhiều sau khi tìm và kỹ sư trên khắp thế giới yêu thích nó cho tuyệt vời, âm thanh độc đáo của nó. Bây giờ, C 12 VR AKG cung cấp một sự phục hưng đáng chú ý của bản gốc, với mới tự tiếng ồn và bóp méo thông số kỹ thuật tối ưu hóa để đáp ứng tình trạng hiện nay của nghệ thuật.

AKG C 12 VR ống Micro thu âm trong nháy mắt:
Giải trí của một micro thu âm ống huyền thoại với cải thiện hiệu suất
Sự kết hợp của cơ hoành và ống cung cấp âm thanh vượt trội
Bộ lọc, miếng đệm và điều chỉnh độ nhạy cho phép bạn chỉnh mic cho nhu cầu của bạn
Các huyền thoại C 12, bây giờ được cải thiện!
C 12 VR AKG là tương tự với bản gốc C 12, từ âm thanh nang vào ống 6072A chân không ban đầu. Sự khác biệt duy nhất là tự tiếng ồn và méo mó của nó thông số kỹ thuật đã được tối ưu hóa để đáp ứng tình trạng hiện nay của nghệ thuật. Các VR phiên bản C 12 thậm chí còn gồ ghề, ít nhạy cảm với hum can thiệp, và có tự tiếng ồn đặc biệt thấp. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi hiệu suất vượt trội của nó!

Một âm thanh vượt ra ngoài từ!
Sự trở lại của 1-inch dual-hoành nang và ống 6072A chân không ban cho C 12 VR đặc tính âm thanh của sự ấm áp, rõ ràng, và sự hiện diện đó đã làm cho thế giới C 12 nổi tiếng. Quên EQ của bạn - C 12 VR cung cấp một âm thanh hoàn hảo với không xử lý bên ngoài. Từ omni để cardioid để tìm tám, không ít hơn chín mẫu cực có thể lựa chọn trên điều khiển từ xa.

Rolloff, pad và nhạy cảm, tất cả các điều chỉnh
Với hai bộ lọc từ xa có thể điều khiển âm bass rolloff switchable preattenuation pad, và tăng 10dB lựa chọn độ nhạy danh nghĩa, C 12 VR sẽ đáp ứng những thách thức đa dạng nhất. Các biến áp đầu ra sử dụng một đặc biệt quanh co để giảm thiểu biến dạng tần số thấp, và khung va chạm nội bộ có hiệu quả giảm xử lý tiếng ồn.
bạn có thể xem thêm: Micro thu âm
Previous
Next Post »