Tai Nghe Kiểm Âm Hát Live


Một chiếc tai nghe kiểm âm đã trở thành thiết bị thu âm không thể thiếu trong phòng thu âm chuyên nghiệp hiện nay. Không chỉ dành cho phòng thu mà bất kỳ nơi đâu và đang trở nên phổ biến ở giới trẻ hiện nay ngoài việc để nghe nó còn có thể giúp bạn dể dàng nhận ra được các lỗi khi thu âm ngoài ra nó còn có thể giúp bạn bảo vệ đôi tao của chính mình khi phải đối mặt với những bài bạn sôi động có cường độ lớn. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe chất lượng tốt không hề đơn giản chút nào. Hãy quên đi những chiếc tai nghe giá rẻ có thể làm tổn hại đến đôi tai của bạn và bỏ qua lỗi băn khoăn trong việc lựa chọn tại nghe kiểm âm. Với các sản phẩm tai nghe kiểm âm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng tai nghe và có cảm giác có sự tự tin dù ở bất kỳ nơi nào.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về một loại tai nghe được ưa chuộng bởi các ca sỹ hát live chuyên ngiệp, một loại tai nghe đến từ thương hiệu danh tiến AKG.

AKG 271 MK2
Tai nghe kiem am tuyệt vời cho Live sử dụng!
AKG K271 MKII năng động, xung quanh tai, tai nghe đóng lại cung cấp âm thanh lạ thường và thoải mái, và họ là lý tưởng cho việc ghi âm và các ứng dụng giám sát trực tiếp. Những tai nghe đặc trưng cả da và nhung miếng đệm tai nghe cho phù hợp tuyệt vời và thoải mái tối đa. Tai nghe AKG K271 MKII bao gồm 10 'cáp thẳng và một 16' có thể tháo rời cáp cuộn. Họ cung cấp một dải tần số 16Hz-28kHz, cho bạn lớn sống và studio giám sát với các tính năng bổ sung sử dụng đơn tai. Nếu bạn muốn hiệu quả, nghe năng động, bạn sẽ đánh giá cao âm thanh tuyệt vời mà bạn có được từ tai nghe K271 MKII.

AKG K 271 MKII Tai nghe Closed-back tính năng:

Năng động, xung quanh tai, tai nghe đóng lại
Bao gồm da và nhung miếng đệm tai nghe
Có thể tháo rời 10 'cáp thẳng và 16' cuộn bao gồm cáp
dải tần số 16Hz-28kHz
55-ohm trở kháng
AKG K271 MKII tai nghe đóng lại cung cấp cho bạn thoải mái, nghe năng động!

Thông số kỹ thuật
Mở / Đóng Đóng
Kiểu thiết kế circumaural (Around the Ear)
Size loa 30mm
Dải tần đáp ứng 16Hz-28kHz
Trở Kháng output 55 ohms
Độ dài dây cáp 9,8 'Straight / 16,4' cuộn
Loại dây cáp Thẳng
Day cáp replacement Có
Kích cỡ đầu cắm 1/8 "(1/4" adapter bao gồm)
Khối lượng 1.2 lbs. (0,65 kg)

Previous
Next Post »