Cấu Tạo Micro CAD GXL2400


lưới tản nhiệt mới cho micro thu âm GXL2200
lưới tản nhiệt thay thế micro thu âm GXL2200 của chúng tôi cung cấp cho mic của bạn một cái nhìn mới sắc nét.

Chúng tôi thực hiện những tấm lưới C12-phong cách cho nền tảng ống mic Apex 460, nhưng thấy rằng họ phù hợp với micro thu âm GXL2200 đẹp. Khối lượng headbasket nội thất lớn hơn và lưới hơn mở dường như đưa micro một âm thanh rộng mở hơn.

mạch kit nâng cấp cho CAD GXL2400
CAD GXL2400 kit nâng cấp mạch
kit nâng cấp mạch của chúng tôi cho Apex 435 thay thế 100% của mạch âm thanh của mic, và nâng cấp các bộ dao động mạch DC quá. Mic modded có độ nhạy cao, tiếng ồn thấp, biến dạng thấp, và một đường dẫn tín hiệu nguyên sơ hơn. Việc chuyển đổi cao-pass filter được giữ lại và được cải thiện.

Bấm vào để biết thêm thông tin về "Nút Filter" Kit nâng cấp của chúng tôi cho Apex 435.


phổ mạch transformerless của chúng tôi, các bộ MP-V57, có thể được shoehorned vào micro thu âm GXL2400. Điều này có thể đòi hỏi một chút uốn ray khung ra ngoài để PCB lắp tab thẳng hàng với các lỗ gắn trong các bo mạch mới.

Bộ tài liệu này cung cấp một hoàn toàn tối ưu DC mạch và mạch âm thanh nguyên sơ, với chất lượng thành phần ngang bằng với những gì bạn thấy trong một micro thu am.

PCB bộ MP-V57 có một switch nội bộ có thể được xây dựng hoặc như một pad 10dB, hoặc (giả sử bạn cài đặt một trong những viên nang lớn hoành của chúng tôi) là một mô hình chuyển đổi cardioid / Omni.

Previous
Next Post »