Micro MANLEY LAB REFERENCE


Micro thu âm
THAM KHẢO CHANNEL STRIP
Xây dựng dựa trên 25 năm di sản của nó sản xuất thiết bị phòng thu tôn kính; Manley Labs đã cất công nghệ CORE từ dòng truyền thừa này. 2014 cung cấp các Manley CORE, một dải kênh sáng tạo kết hợp Greatest Hits Manley với công nghệ mới. Mặt trước khá trực quan kết hợp mạch âm nhạc và tha thứ cho phép các nghệ sĩ để tập trung vào hoạt động của mình thay vì bị mất trong một biển của nút bấm. Dễ dàng sử dụng và các điểm điều hành được lựa chọn thông minh làm cho nó hầu như không thể cắt một track âm xấu!

kinh nghiệm và hiểu biết của Manley làm việc với các kỹ sư ghi âm hàng đầu của ngành công nghiệp và các nhạc sĩ lên đến đỉnh điểm trong CORE. Ở mức giá này, không có kênh dải khác với khoảng không cao hơn hoặc âm thanh quyến rũ hơn CORE. Thủ công ở Mỹ, được xây dựng giống như một chiếc xe tăng, được xây dựng để chịu đựng, tâm chấn của nghệ thuật ghi nhận của bạn sẽ là Manley CORE.

Các tín hiệu đi vào qua nổi tiếng tay vết thương MANLEY IRON® biến áp đầu vào của chúng tôi với laminations niken trong một lon mu-kim loại. Giai đoạn ống khuếch đại là việc thực hiện mới nhất của lớp A topo mạch nổi tiếng của chúng tôi tìm thấy trong Microphone tiền khuếch đại VOXBOX® và Manley kép Mono & Mono. tất cả-triode mạch ống chân không này chạy trên một quy định 300 Volt B + cung cấp năng suất khoảng không rất lớn và khả năng lái xe ra không ngừng.
Micro thu am

Previous
Next Post »