Micro Thu Âm U37 USB


Khi bạn cắm một micro thu âm U37 USB, thiết bị tự động cài đặt chính nó vào "o" vị trí. Đối với một newbie trong ghi âm, mặc định này có thể để lại một định sai lầm khi ghi khối lượng khác nhau của âm thanh. Ngoài quan sát này, quan điểm của tôi vẫn đứng, micro thu âm USB CAD U37 là một thiết bị tuyệt vời để ghi âm cá nhân.

So sánh Blue Micro thu âm Snowball băng Condenser Microphone

Các micro thu âm quả cầu tuyết màu xanh là một niềm vui bằng khi nói đến ghi âm phòng thu chất lượng. Cũng giống như các micro thu âm U37 CAD đề cập ở trên, micro thu âm quả cầu tuyết màu xanh đều mang lại kết quả tuyệt vời tuyệt vời. Do cardioid nang tố ngưng tùy chỉnh của nó, micro quả cầu tuyết là như nhau có thể cung cấp âm thanh sắc nét và rõ ràng mà không khó khăn trong việc chỉnh sửa lặp đi lặp lại. Thiết bị này cũng tương thích với cả Mac và hệ điều hành Windows, giống như U37 CAD.

Các micro thu âm đá quả cầu tuyết màu xanh có viên nang ngưng tùy chỉnh trong đó có cardioid, một thành phần thích hợp nhất cho các tinh thể kết quả rõ ràng băng snowball sản xuất. Việc ghi âm micro phòng thu cũng đi kèm với một máy tính để bàn đứng cũng như một dây cáp USB để cắm trực tiếp và ghi lại, các miro thu âm U37 CAD mặt khác có thể được gấp lại và sử dụng mà không có một chân đế. Các băng có một khả năng độc đáo để nhận âm thanh rõ ràng ngay cả khi một chỉ là một vài mét từ chân đế mic. Bây giờ là một trong những tính năng mà bạn sẽ không tìm thấy trong một số micro thu am USB khác.

Previous
Next Post »