MXL 2006 micro thu âm



Các micro thu âm MXL 2006 dường như là tất cả mọi thứ mà mọi người thích và ghét ngưng chi phí thấp. Một mặt, đó là không tốn kém, tử tế được xây dựng, và cung cấp một âm thanh sạch. Mặt khác, nó kết hợp một mạch tuyến tính với một viên nang hơi xanh và đôi khi khắc nghiệt-âm.

Bạn có thể sửa chữa nó.

Chúng tôi có hai lựa chọn sửa đổi cho micro thu âm MXL 2006. Các mod dễ nhất và hiệu quả nhất là thay đổi các viên nang. Nếu thời gian, kinh nghiệm, và ngân sách cho phép, chúng tôi khuyên bạn nên thay thế các mạch, cho phép đa dạng hơn các viên nang để được sử dụng. Xem lựa chọn của chúng tôi dưới đây.
Các micro thu âm MXL 2006 viên nang là một loại 32mm K67; trong khi không nhất thiết phải khủng khiếp, nó có xu hướng để có một phản ứng hơi xanh đó là không phù hợp để mạch của mic. Thay thế này với RK-47 của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một âm thanh micro nhiều hơn đầy đủ, ấm áp, và cân bằng.

Nếu bạn chọn cài đặt bộ thay thế mạch của chúng tôi cũng vậy, bạn có thể lựa chọn không cho một viên nang sáng hơn lên tiếng như RK-12 của chúng tôi hoặc RK-87, để đạt được màu sắc âm thay thế.

Các micro thu âm MXL 2006 sẽ dễ dàng phù hợp bộ PCB transformerless cao cấp của chúng tôi, MP-V57. Đây là một sự thay thế mạch đầy đủ, sử dụng các phần audiophile không khoan nhượng. Nó cung cấp một chuyển đổi nội bộ có thể được cấu hình ở thời gian xây dựng như hoặc là một mô hình chuyển đổi cardioid / Omni (giả sử bạn đã thay thế các viên nang chứng khoán với một trong những mô hình dual-cơ hoành của chúng tôi), hoặc như là một pad 10dB.
Mạch cũng cung cấp tùy chọn của việc xây dựng chỉnh EQ-tần số cao vào mạch, để làm cho ngay cả các viên nang chứng khoán âm thanh cân bằng hơn và ít kêu như còi. Điều đó nói rằng, chúng ta thấy viên nang thay thế của chúng tôi để cung cấp độ nhạy cao và hiệu suất tự tiếng ồn, và phản ứng mượt tổng thể.
Previous
Next Post »