Micro TLM 193


Micro TLM 193 là một micro hoành lớn với một mô hình cực cardioid. Với micro này Neumann tiếp tục truyền thống lâu đời của nó, và là cung cấp công nghệ cao với giá cả phải chăng cho các nhạc sĩ và phòng thu nhà.

Các micro sử dụng một mạch transformerless, có tính năng tự tiếng ồn cực thấp và dải động lớn.

Các phản ứng cực là rất tuyến tính trên một góc tới rộng. Vì vậy, ngay cả các tín hiệu đến từ phía bên được tái tạo một cách trung thực và không có màu sắc. Các bề mặt tiếp xúc của viên nang microphone là lúc tiềm năng mặt đất, làm cho nó miễn dịch với sự can thiệp điển hình và ô nhiễm. Các microphone được cung cấp với một xoay mount.

Các ứng dụng.

Micro TLM 193 là một micro với đặc tính cardioid cho ghi âm chuyên nghiệp và các ứng dụng trực tiếp. Nó là micro lý tưởng cho sản xuất chuyên nghiệp, cho các nhạc sĩ và hãng dự án.
mô hình Polar
Micro TLM 193 có một viên nang hoành lớn với đặc tính cardioid.
tính năng Acoustic
Micro TLM 193 được đề cập từ trước, đánh dấu bằng logo Neumann. Các viên nang hoành lớn bên trong headgrille có một phản ứng tần số rất suôn sẻ cho tất cả các mẫu cực trên một góc độ chấp nhận rộng rãi. Các đường cong phẳng và song song với đường cong 0 ° tần số lên đến 10 kHz trong một góc đón ± 100 °.
Các Bạn có thể tham khảo thêm tại vinhprosuond.com

Previous
Next Post »