Bán Các Loại Tai Nghe Kiểm Âm



Tai Nghe Kiểm Âm SENNHEISER HD 419

Tai nghe HD 419 là một sự hợp nhất của thẩm mỹ hấp dẫn với một punchy , bass động mạnh mẽ. Với thiết kế circumaural khép kín của nó, bạn có thể mong đợi cô lập hiệu quả của tiếng ồn xung quanh làm cho nó thân thiện trong mọi môi trường.
Ngoài ra, đặc biệt một mặt cáp của họ , loại bỏ sự phức tạp , đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng . HD 419 là một bạn đồng hành lý tưởng cho thú vui âm thanh cả ngày của bạn .



Tính năng
nam châm neodymium mạnh mẽ cho âm thanh stereo với âm bass punchy mạnh
Closed thiết kế tai nghe circumaural cô lập chống lại tiếng ồn xung quanh
cáp duy nhất mặt cho tự do của phong trào
Tối ưu hóa cho âm thanh di động bao gồm MP3 , máy nghe đĩa CD , iPad , iPod , iPhone và điện thoại di động (iPad , iPhone và iPod là thương hiệu của Apple Inc, đăng ký tại Hoa Kỳ và các nước khác . )
bảo hành 2 năm.

Tai Nghe Kiểm Âm PreSonus HD7

Đặc điểm nổi bật của PreSonus  HD7
■ Màng loa cấu tạo từ chất Neodymium cho chất âm chi tiết.
■ Đã được cấp bằng sáng chế là mô tả tương tự không gian "Chamber" khi đeo Headphone để thưởng thức âm nhạc.
■ Cho phần bass đầy đặn.
■ Cho cảm giác thoải mái khi đeo, không đau tai. Miếng đệm xốp có độ bền cao.
■ Chịu được ngưỡng áp lực âm cao.

Tai Nghe Kiểm Âm SENNHEISER HD 201

Chất lượng Sennheiser tại một giá thấp đáng ngạc nhiên
Grab các Sennheiser HD 201 tai nghe kín lại cho các phản ứng bass mạnh mẽ và thoải mái đặc biệt là tai nghe Sennheiser được biết cho. Đóng cửa lại , thiết kế circumaural giúp ngăn chặn rò rỉ vào mic của bạn khi bạn đang ghi âm ở nhà, và cũng giúp loại bỏ tiếng ồn bên ngoài - hoàn hảo cho các DJ . HD 201 là một tập hợp tuyệt vời của tai nghe để nghe nhạc trên đường đi, quá, bởi vì thiết kế trọng lượng nhẹ làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn một buổi dài . Đối với tiếng nổ tuyệt vời cho buck của bạn , bạn không thể đánh bại Sennheiser HD 201 tai nghe đóng lại .
Previous
Next Post »