Micro Thu Âm CAD GXL2400



Chúng tôi cung cấp một số tùy chọn sửa đổi cho micro thu âm CAD GXL2400:

thay thế Capsule
nâng cấp lưới tản nhiệt
nâng cấp mạch
thay thế đầy đủ PCB
Chọn dựa trên ngân sách và mức độ kỹ năng. Cả hai mạch bộ dụng cụ nâng cấp sẽ cung cấp một độ nhạy cao, micro thu âm tiếng ồn thấp. Các bộ PCB có một công tắc trên máy bay có thể được xây dựng như hoặc là một mô hình chuyển đổi cardioid / Omni, hoặc như là một pad 10dB. Những "bộ lọc pushbutton" mạch mod giữ switch HPF hiện có của mic.

Một lưu ý: các "bộ lọc pushbutton" mạch mod đòi hỏi desoldering khoảng 20 thành phần, và như vậy giới thiệu các nguy cơ nâng miếng đệm và phá vỡ dấu vết. mod này không được khuyến cáo cho người mới.

Trớ trêu thay, bộ PCB không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho người mới, hoặc, như nó có thể yêu cầu công việc chế tạo nhỏ (như uốn ray khung, và chà nhám tắt các góc của PCB) để làm cho nó phù hợp với cơ thể GXL2400 nhỏ.

RK-47 viên nang
Các micro thu âm GXL2400, như một số người giống micro từ các nhà sản xuất khác, có một "tuyến tính" mạch mà là phù hợp hơn cho một loại K47 nang hơn để loại K67 mà nó đi kèm với. Nếu mic của bạn có vẻ hơi xanh và khắc nghiệt, nó là do sự không phù hợp giữa các viên nang K67 (mà nhu cầu trong mạch cao tần de-nhấn mạnh) và các mạch tuyến tính (mà không cung cấp de-nhấn mạnh).

Việc sửa chữa dễ dàng trao đổi các viên nang chứng khoán cho một RK-47, trong đó sẽ cung cấp cho bạn một kết thúc trung tính hàng đầu, chi tiết tầm trung tuyệt vời, và một âm thanh rất cân bằng hơn.

Nếu bạn chọn để cài đặt một trong hai mạch mod bộ dụng cụ dưới đây, bạn có thể lựa chọn không cho một viên nang sáng hơn lên tiếng như RK-12 của chúng tôi hoặc RK-47, để đạt được màu sắc âm thay thế.

lưới tản nhiệt mới cho micro thu âm GXL2200
lưới tản nhiệt thay thế GXL2200 của chúng tôi cung cấp cho mic của bạn một cái nhìn mới sắc nét.



Chúng tôi thực hiện những tấm lưới C12-phong cách cho nền tảng ống mic Apex 460, nhưng thấy rằng họ phù hợp với micro thu am GXL2200 đẹp. Khối lượng headbasket nội thất lớn hơn và lưới hơn mở dường như đưa một micro âm thanh rộng mở hơn.
Previous
Next Post »