MICRO Thu Âm AKG SOLID TUBE

Ống chân không micro lớn hoành:
mô hình cực cardioid cho tính đa dạng của các ứng dụng; đặc biệt tự nhiên, âm thanh ấm áp;
âm thanh ống làm phong phú thêm các bản ghi âm kỹ thuật số; hoàn thành với nhiều phụ kiện hữu ích và vỏ nhôm đựng.


AKG SolidTube, kỳ hạm của Dự án Studio Line, là microphone đầu tiên kết hợp âm thanh của công nghệ ống chân không cổ điển và những lợi ích của componentry trạng thái rắn tiên tiến với một mức giá phải chăng. độ chắc chắn cơ học, khả năng SPL cao, và tự tiếng ồn thấp như SolidTube tự nhiên có tính năng như âm thanh ống ấm áp của nó.

Trái tim của AKG SolidTube là ECC ống 83 (12AX7) chân không. Nó cung cấp các đặc điểm chuyển giao tuyệt vời và luôn sẵn có từ các đại lý nhạc cụ mang phụ tùng cho amps guitar. Một chuyển đổi nâng mặt đất về cung cấp điện loại bỏ vòng trên mặt đất bất ngờ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phụ kiện tiêu chuẩn bao gồm một cú sốc loại nhện gắn kết, màn hình pop, cung cấp điện, cáp và vỏ bọc mạnh mẽ.

micro ống là rất phổ biến cho âm thanh ấm áp của họ. Các AKG Solid Tube nhấn mạnh giai điệu và thậm chí thêm biến dạng cấp thấp mà tai nhận thức là một nâng cao với âm thanh.
Mô tả Sản phẩm

AKG Solid Tube là một micro condenser , là kết quả của một nửa thế kỷ kinh nghiệm trong việc thiết kế các bộ chuyển đổi đẳng cấp thế giới . Nó có độ chắc chắn , khả năng SPL cao , cực kỳ thấp tự tiếng ồn , và cung cấp sự ấm áp và chiều sâu của âm thanh duy nhất đạt được trong một mic ống . đầu dò tụ lớn hoành của nó đã được điều chỉnh đặc biệt cho mic này , và vỏ rộng rãi tạo ra một khoang không khí cho các viên nang đó là một môi trường hoàn hảo cho các đặc tính âm thanh của cơ hoành yêu cầu công suất ảo 
Previous
Next Post »