Micro Được Giới Trẻ Ưa Chuộng



Hiện nay đối với những bạn trẻ yêu âm nhạc, để có cho mình những bản thu âm tuyệt vời chất lượng tốt thì có vẽ không còn khó khăn gì nữa ai ai cũng có thể thu âm tại nhà, các bạn trẻ bây giờ thường rất thích thể hiện giọng hát tuyệt vời của mình trên các trang mạng xã hội chẳng hạn như là cctakll, facebook v.V

Nhưng nếu muống thu âm được thì tất nhiên không thể không nhắc đến những chiếc micro thu âm, bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến những chiếc micro thu âm được cộng đồng giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Tasktar dường như là một hãng đi đầu trong lĩnh vực sản xuất micro, và một trong những chiếc micro được ưa chuộng và được “săn đón” nhiều nhất từ hãng này chính là chiếc PC-K200. PC-K200 thuộc loại micro condenser (tụ điện) giúp bạn có thể thỏa mãn được đam mê ca hát của mình, cũng như tạo nên cho mình cảm giác như mình đang sở hữu một phòng thu chuyên nghiệp ngay tại nhà. Một trong những ưu điểm khiến PC-K200 được lòng khách hàng chính là giá thành phải chăng, cùng với đầy đủ các phụ kiện đi kèm và phương thức sử dụng đơn giản khi bạn chỉ cần gắn bộ micro PC-K200 vào máy tính là đã có thể sẵn sàng sử dụng tốt.
Những đặc điểm nổi bật mà các bạn có thể tìm thấy trong một chiếc PC-K200:

Micro condenser PC-K200 có đến 3 lớp màng lọc, giúp loại bỏ được tiếng gió ù cùng các tạp âm bên ngoài, mang lại chất lượng âm thanh trong và trung thực nhất mức có thể.


Trong một bộ micro PC-K200 có sẵn một bộ âm ly Phantom cấp nguồn +48V để giúp cho micro hoạt động. Thêm vào đó, tác dụng của bộ âm ly này còn là giúp cho tín hiệu thu vào của micro được tốt hơn, triệt tiêu các âm nhiễu điện và tăng độ sắc của âm thanh khi thu âm.
Với công nghệ màng lọc 3 lớp, cùng bộ sử lý âm thanh và dây cáp chống nhiễu, đã tạo nên chất lượng tối ưu cho sản phẩm micro PC-K200 này. Và bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng thu âm.

Micro PC-K200 có thể dễ dàng được sử dụng chỉ qua một vài thao tác đơn giản. Bạn có thể kết nối các dây dẫn với máy tính theo sơ đồ dễ hiểu đã được cung cấp trong sản phẩm. Sau đó, chỉ cần bật phần mềm thu âm là bạn đã có thể tự mình thu được những bài hát yêu thích một cách hoàn hảo nhất.


tại sao nên mua thiết bị âm thanh micro PC-K200 tại hitproduction

vì sao nên lựa chọn mua thiết bị âm thanh micro PC-K200 cao cấp
Ngoài chiếc micro thu am Tasktar PC-K200, khi mua sản phẩm này bạn còn được trang bị một số thiết bị khác như 1 hộp chống sốc, 2 dây nối giúp chống nhiễu, 1 chân đế, 1 bông lọc gió, 1 am ly Phantom, 1 shockmount loại nhỏ cùng sách hướng dẫn và một vài thiết bị phụ khác.

Previous
Next Post »