NEUMANN TLM 193 là gì

Trái tim và linh hồn của một micro Neumann
Các viên của micro thu âm TLM 193 là huyền thoại cùng một viên nang hoành lớn được sử dụng trong 170 gia đình U 89i / TLM. Đơn vị này được phối giống với các mạch điện của các cấp khả năng FET 100 KM 100 series. Những nhà nước-of-the-nghệ thuật các thành phần cung cấp tự tiếng ồn cực thấp (10dB-A), khả năng âm thanh cao áp (140dB là trước tình trạng quá tải), phạm vi hoạt động (130dB), tần số đáp ứng rộng (20Hz - 20kHz) và chất lượng , Độ bền, Tuổi thọ, và âm thanh rực rỡ Làm cho TLM 193 which một Neumann microphone đúng.

Micro TLM 193 using một mạch transformerless which it trách nhiệm tự tiếng ồn cực thấp và dải động lớn. Các phản ứng cực là rất tuyến tính trên một góc Tỷ rộng. Ngay cả ngoài trục tín hiệu được sao chép
trung thành và không có màu sắc. Các bề mặt tiếp xúc của viên nang microphone là potencial mặt đất, làm cho nó để can thiệp điển hình và ô nhiễm miễn dịch.

Gian hàng lên đến phòng thu và Nhu cầu năng sống
Các TLM 193 vỡ quan niệm về một "mong manh" ngưng mic. Tất cả các bề mặt của viên nang microphone tiếp xúc, Gom các màng ngăn, đang ở mặt đất
potencial. Làm cho công nghệ này để thêm ô nhiễm miễn dịch can thiệp cao điện và khí quyển bởi các hạt bụi cực nhỏ và.
Các TLM 193 được đàn hồi gắn viên nang để tránh bất kỳ chấn động và cấu trúc
tiếng ồn phát sinh có thể gây trở ngại cho hoạt động it may.

TLM 193 là micro hoàn hảo cho cả hai hãng phim Hiện dự án ngân sách có ý thức và các cơ sở lớn hơn những người muốn thực hiện mà không phải trả Neumann cho tính năng bổ sung của các mô hình hàng đầu của chúng tôi. Các gói phần mềm bao gồm micro thu am TLM 193, adapter đứng xoay gắn kết, và trường hợp một bọt lót trang sức bằng gỗ của. Bạn sẽ hiếm khi thấy hỗn hợp này có chất lượng và giá trị!

Previous
Next Post »