microphone C12 VR

Các Chén Thánh của micro thu âm
âm thanh ống huyền thoại cho giọng hát dẫn, dụng cụ bằng đồng thau và guitar điện
C12 VR là tham chiếu đa mẫu ống thu condenser microphone với chín mẫu cực lựa chọn bởi một điều khiển từ xa. Trong số các kỹ sư âm thanh, AKG C12 được coi là Chén thánh của micro. microphone huyền thoại này, lần đầu tiên được xây dựng vào những năm 1950, là một trong những micro ống nổi tiếng nhất trong lịch sử, và người kế nhiệm của nó là ngày hôm nay của C12 VR.

C12 VR là một phiên bản nâng cao của C12 gốc, từ những âm thanh nang vào ống chân không 6072A gốc thủ công cẩn thận ở Vienna, Áo.
AKG âm thanh huyền thoại được sử dụng trên hàng chục số-1-hit
một phiên bản nâng cao của cao sau khi tìm kiếm AKG C12 xây dựng 1953-1960

Edge-chấm dứt CK12 viên nang và ống 6072A chân không ban đầu
cung cấp một âm thanh mà chỉ đơn giản là không thể tả
thành phần đã chọn nhà nước-of-the-nghệ thuật
đảm bảo tiếng ồn thấp và hoạt động đáng tin cậy
Chín mẫu cực từ xa lựa chọn
cho sự linh hoạt tối đa và dễ sử dụng
Cẩn thận thủ công ở Vienna, Áo
quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo chất lượng cao nhất
AKG C 12 là một trong những micro ống nổi tiếng đầu tiên trong lịch sử ghi âm. mục của nhà sưu tập này vẫn còn rất nhiều sau khi tìm và kỹ sư trên khắp thế giới yêu thích nó cho tuyệt vời, âm thanh độc đáo của nó. Bây giờ, C 12 VR AKG cung cấp một sự phục hưng đáng chú ý của bản gốc, với mới tự tiếng ồn và bóp méo thông số kỹ thuật tối ưu hóa để đáp ứng tình trạng hiện nay của nghệ thuật.

AKG C 12 VR ống Microphone trong nháy mắt:
Giải trí của một mic ống huyền thoại với cải thiện hiệu suất
Sự kết hợp của cơ hoành và ống cung cấp âm thanh vượt trội
Bộ lọc, miếng đệm và điều chỉnh độ nhạy cho phép bạn chỉnh mic cho nhu cầu của bạn
Các huyền thoại C 12, bây giờ được cải thiện!
C 12 VR AKG là tương tự với bản gốc C 12, từ âm thanh nang vào ống 6072A chân không ban đầu. Sự khác biệt duy nhất là tự tiếng ồn và méo mó của nó thông số kỹ thuật đã được tối ưu hóa để đáp ứng tình trạng hiện nay của nghệ thuật. Các VR phiên bản C 12 thậm chí còn gồ ghề, ít nhạy cảm với hum can thiệp, và có tự tiếng ồn đặc biệt thấp. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi hiệu suất vượt trội của nó!

Một âm thanh vượt ra ngoài từ!
Sự trở lại của 1-inch dual-hoành nang và ống 6072A chân không ban cho C 12 VR đặc tính âm thanh của sự ấm áp, rõ ràng, và sự hiện diện đó đã làm cho thế giới C 12 nổi tiếng. Quên EQ của bạn - micro thu am C 12 VR cung cấp một âm thanh hoàn hảo với không xử lý bên ngoài. Từ omni để cardioid để tìm tám, không ít hơn chín mẫu cực có thể lựa chọn trên điều khiển từ xa.

Previous
Next Post »