microphone MANLEY LAB GOLD

micro thu âm
Hãy nhớ rằng hiệu ứng lân cận chủ yếu bị ảnh hưởng bởi mô hình cực. Thông thường với các ca sĩ, ai muốn một số tiền nhất định tăng cường âm trầm ... Thay vì chỉ hy vọng rằng thiết lập cardioid sẽ làm điều đúng, hãy thử điều chỉnh các MẪU CHỌN POT để "quay trong" [muốn] lượng gần ... More OMNI sẽ cung cấp cho ít hiệu ứng lân cận, trong khi nhiều hình 8 sẽ mang lại mức thấp hơn. Nói cách khác, trong khi điều này chỉ đúng cho miking gần, PATTERN SELECT có thể là một điều khiển âm trầm hiệu quả.

Bởi vì sự kiểm soát mô hình nằm trên micro, chứ không phải là PSU, vàng chia sẻ một thiết kế cáp PSU và 6-pin với cardioid tham khảo.
Như với cardioid tham khảo, vàng có một đầu ra biến áp-coupled. Các biến được mô tả là "sử dụng laminations niken với cuộn dây bi-sán chỉ 'hum-mất ổn', bọc trong mu-kim loại." Từ năm 1994, các máy biến áp đã được sản xuất tại nhà bởi Manley Labs. Trước năm 1994, micro này sử dụng một tranfsormer Sowter.

Thiết kế lưới tản nhiệt mở làm giảm phản xạ và sóng đứng trong khu vực headbasket. Đối với giọng hát gần MikeD, một bộ lọc pop rất có thể cần thiết.
cơ thể đặc biệt Manley Reference GoldThe mic được gia công từ đồng thau, mạ vàng 24 cara, và được trang bị cho một shockmount thể thiếu. Các shockmount được thiết kế để ở trên mic vào mọi lúc, và phù hợp như hình thành các trường hợp lưu trữ bao gồm.
Tùng shockmount O-ring và xoay gắn kết được bao gồm với micro thu am, cùng với việc cung cấp điện và cáp điện. Toàn bộ bộ được đóng gói vào một chiếc vali nhựa cứng nhắc.
Permalink: Manley Laboratories, Inc Reference-Gold
Mic đã được phát hành vào năm 1990.

Previous
Next Post »