Microphone TLM 103

Các micro thu âm TLM 103 là cơ hoành lớn lý tưởng * micro cho tất cả các ứng dụng chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đòi hỏi tối đa trong chất lượng âm thanh trên một ngân sách hạn chế.
Bằng cách sử dụng các mạch transformerless cố gắng và thật sự tìm thấy trong Nhiều micro Neumann, TLM 103 tính năng chưa unattained tự tiếng ồn thấp và việc truyền tải cao nhất mức độ áp lực âm thanh. Các viên nang, có nguồn gốc từ have sử dụng trong U 87, có một mẫu cardioid, là âm cân bằng cao và cung cấp sự suy giảm bất thường của tín hiệu từ phía sau.

Các TLM 103 là có sẵn trong niken satin và màu đen mờ. Giao hàng bao gồm một SG 1 kim loại xoay gắn kết và một hộp đồ trang sức bằng gỗ của.
các ứng dụng
Do mẫu cardioid phổ quát, xử lý đơn giản, mức độ tự tiếng ồn cực thấp, và cuối cùng, giá cả, TLM 103 là duyên tiền định cho tất cả các ứng dụng đòi hỏi từ ghi âm nhà để phát sóng chuyên nghiệp và hãng ghi âm thương mại.
mẫu Polar
Các TLM 103 được trang bị một viên nang hoành lớn với mẫu cardioid. Bằng cách tập trung vào mô hình này - được sử dụng trong hầu hết các tình huống ghi âm - sự suy giảm của âm thanh không mong muốn phía sau Bi được tối ưu hóa. Tắt trục âm thanh được kết xuất tự nhiên trong khi cô lập là Tăng. Điều này dẫn đến một sự đàn áp phản hồi are cao được sử dụng trong micro on sống hoặc nơi các tình huống phát loa là một yếu tố.

tính năng Acoustic

Các TLM 103 được giải quyết từ phía trước, với Neumann đỏ nhãn logo trên cơ thể micro. K 103 viên nang hoành lớn được dựa trên K 87, cũng được biết đến từ U 67 / U 87 có một phản ứng tần số nang microphones.The phẳng lên đến khoảng 5 kHz, và ở trên đó, một rộng bằng phẳng 4 dB hiện diện tăng.
Các lưới thép lớn Bảo vệ các viên nang từ âm thanh headgrille plosive và ngăn ngừa hiệu quả tiếng ồn pop. Đặc điểm Đây là những mà không cần đến hiệu ứng cộng hưởng đạt được khắc phục.
Do đó, micro duy trì một đáp ứng xung tuyệt vời và tái tạo các chi tiết nhỏ nhất của âm nhạc và lời nói mà không màu.
tính năng điện
Chỉ với 7 dB-A / 17,5 dB CCIR mức tự tiếng ồn của micro thu am TLM 103 như vậy là giảm have even các tín hiệu nhỏ nhất là tiếng ồn miễn sao chép cơ bản. Nó có khả năng xử lý mức độ áp lực âm thanh lên đến 138 dB mà không bị méo.
Các chữ TLM đứng cho "micro transformerless". Với công nghệ  TLM biến áp đầu ra thông thường bằng một mạch điện tử là thế. Như với máy biến áp truyền thống, nó đảm bảo tốt chế độ từ chối phổ biến, và ngăn RF nhiễu đồng ảnh hưởng đến những tín hiệu âm thanh cân bằng.

Previous
Next Post »