Micro AKG C 2000 B

Tìm kiếm một giá cả phải chăng, chất lượng Micro thu âm cho các Studio?
Nó không phải là thường xuyên mà một micro micro thu âm như micro AKG C 2000 B. Được thiết kế để xử lý một loạt các nhiệm vụ ghi âm, C 2000 B có phản ứng gần như cai trị-flat cho một âm thanh "lên phía trước" tinh thể rõ ràng. Cơ hoành và bass rolloff nhỏ làm cho nó lý tưởng để đóng lên miking. Trên hết ra với một thiết kế gồ ghề "built-to-cuối cùng", và C 2000 B là micro ghi âm hoàn hảo cho phòng thu dự án của bạn!

micro thu âm AKG C 2000 B trong nháy mắt:
mẫu cardioid với viên nang chính xác bằng
pad Switchable cho công suất SPL thêm
Bass cắt điều khiển bộ lọc rumble và hiệu ứng lân cận
Die-cast bảo vệ cơ thể chống lại sự can thiệp
shockmount nội bộ làm giảm tiếng ồn xử lý
Bao gồm H85 shockmount
mẫu cardioid với viên nang chính xác bằng
C 2000 B đầu dò nang đã được thiết kế âm với một mô hình cực cardioid để làm cho micro thích hợp để sử dụng cả trong phòng thu và trên sân khấu. Cơ hoành được làm bằng một lá nhựa đó là vàng phún xạ ở một bên để tránh quần short địa phương để các điện trở lại ngay cả ở mức độ áp lực âm thanh cực kỳ cao.

pad Switchable cho công suất SPL thêm
Một preattenuation pad có thể chuyển đổi cho phép bạn tăng khả năng SPL tối đa micro thu âm C 2000 B của bạn bằng 10 dB cho bị méo cận trong bản ghi âm. Nhiều trộn các giai đoạn điều khiển đầu vào sử dụng máy biến áp nhỏ rất dễ bị quá tải, đặc biệt là ở tần số thấp. pad micro thu am C 2000 B ngăn ngừa tình trạng quá tải như vậy.
Previous
Next Post »