micro ống Neumann M 150


Micro thu âm M 150 ống từ Neumann là một đa hướng, micro thu âm ống bình ngưng sửa đổi thiết kế cho các nhạc cụ và giọng hát chung ghi âm trong phòng thu. Được thiết kế sau khi micro cổ điển ống M 50, M 150 kết hợp nhiều tính năng trong một micro hiện đại. M 150 có ampli đèn transformerless dựa trên M 149. Điều này dẫn đến ấm áp nhân vật tín hiệu âm thanh trong suốt với một tầng tiếng ồn rất thấp.

Cơ hoành titan của viên nang áp là 12mm, đường kính và là cực mỏng. Theo yêu cầu của các kỹ sư hàng đầu, trụ lưới tản nhiệt có hình dạng giống như là trên M gốc 50. Các đặc trưng hướng của M 150 là hoàn toàn độc đáo; micro có mô hình đa hướng đúng ở tần số thấp và trở nên hẹp hơn với giữa và tần số trên.

Một chung Studio Sử dụng sinh sản của một cổ điển
Các Neumann M 150 ống microphone là một mô hình ống chuyên dụng cho công cụ thanh nhạc và tổng thu âm trong phòng thu, thiết kế sau khi micro cổ điển ống M 50 nhưng kết hợp nhiều tính năng của micro thu âm hiện đại.
ống Mạch
Micro thu âm M 150 kết quả thiết kế ống trong mịn nhân vật âm thanh ấm áp và âm thanh transformerless giữ lại một sản lượng cao trong khi duy trì một tầng tiếng ồn thấp.
Titanium màng á
12 mm áp titan hoành xử lý mức độ áp lực âm thanh cao và cung cấp tái tạo âm thanh chi tiết.
Được thay đổi đa hướng
Micro thu âm M 150 là hoàn toàn tròn, micro thu am đa hướng ở tần số thấp hơn và có một hẹp nhận với tần số trung và thượng lưu.

Previous
Next Post »