micro thu âm MXL 770

Trong một micro thu âm MXL 770 xem xét, một trong những "ưu" lớn nhất của micro này mà nổi lên là tuyệt khả năng chi trả. Được thiết kế để được một số của một be-tất cả, cuối cùng tất cả giải pháp cho các nhạc sĩ ghi âm trên một ngân sách, micro này là một sự lựa chọn A +.




Các micro thu âm MXL770 bổ sung thêm một vài tính năng hơn người tiền nhiệm của nó đã không có (chiều cao, màu sắc, et al). Các MXL770 thực hiện đặc biệt tốt trên âm thanh tươi sáng và âm trầm, bao gồm cả giọng hát, dây và piano, và là một yêu thích của các rock, rap và hip hop nhạc sĩ với lý do tương tự.



"Một trong những lớn nhất" thuận "của micro này mà nổi lên là khả năng chi trả tuyệt." Nhiều âm thanh và ghi âm chuyên nghiệp đề nghị MXL 770 cardioid microphone condenser như một lớn lựa chọn tất cả các xung quanh, và nó luôn giá 4,7 trên 5 sao trên Amazon ( với hơn 220 ý kiến ​​đăng nhập, nhiều bởi những ưu dày dạn). Tóm lại, để có được tốt hơn nhiều so với hiệu suất micro này cung cấp, bạn sẽ phải đi lên với một đoạn của sự thay đổi - nhiều hơn so với hầu hết các nhạc sĩ muốn chi tiêu trên một mảnh duy nhất của thiết bị âm thanh.



MXL770 cardioid ngưng MicrophoneConversely, vì thế mạnh của micro này trong việc nắm bắt các độ sáng và nhịp điệu của âm thanh trong quang phổ kết thúc cao hơn, một số có thể tìm thấy nó quá gay gắt hoặc tinny. Cũng như vậy, hiệu quả của nó trong việc thúc trầm thấp có thể tạo ra một chân không trong phạm vi giữa mà không làm việc tốt cho tất cả các loại âm nhạc. Nhưng đối với những người thích một, âm thanh lusher tối hơn, micro này đáp ứng tốt với sự thay đổi EQ trở lại vào cuối trong mixdown.



Các MXL770 condenser microphone có một số lượng đáng ngạc nhiên của tính năng đóng gói thành một micro cầm tay nhỏ như vậy. Tất cả chứa trong một trường hợp màu đen nhìn rất ấn tượng với màu đen lưới nướng và chữ vàng, micro này có vẻ như tốt trên sân khấu như nó hoạt động.

micro thu am MXL 770 điểm nổi bật:

- Tụ cardioid cung cấp sử dụng đa năng (nghĩa là cho giọng hát, dây, piano).
- Có một nhỏ (6 micron, 20mm) vàng lắp bắp hoành.
- Tạo ra một âm thanh ấm áp với cao độ rõ nét.
- Rắn hiệu suất trong bass và thấp tần số.
- Đầu ra biến áp-miễn phí.
- FET trước amp bao gồm.
- Sản lượng cân bằng.
- Switchable trầm cắt.
- 10dB pad
- Rolloff và suy hao chuyển mạch.
- Phantom cung.
- Làm việc tốt như nhau để ghi âm kỹ thuật số và analog.
- Mạnh mẽ và chiến binh đường đáng tin cậy.
- Hộp đựng là chắc chắn và bền.
- Đi kèm với sốc riêng của mình mount.
- Trọng lượng nhẹ 420g.
- Cung cấp một loạt hoạt động rộng.

Previous
Next Post »